รีเซต
เฉือนกันที่หลุม 19! ฮอร์สเชล ดับ เดย์ เพลย์ออฟหลุมแรก คว้าแชมป์ เอที แอนด์ ที

เฉือนกันที่หลุม 19! ฮอร์สเชล ดับ เดย์ เพลย์ออฟหลุมแรก คว้าแชมป์ เอที แอนด์ ที

เฉือนกันที่หลุม 19! ฮอร์สเชล ดับ เดย์ เพลย์ออฟหลุมแรก คว้าแชมป์ เอที แอนด์ ที
oopsoi5
22 พฤษภาคม 2560 ( 11:36 )
182

บิลลี ฮอร์สเชล (ภาพประกอบข่าว)

 

แชมป์แรกในรอบ 3 ปี บิลลี ฮอร์สเชล โปรชาวอเมริกัน คว้าแชมป์พีจีเอทัวร์ เอที แอนด์ ที ไบรอน เนลสัน ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังดวลเพลย์ออฟแค่หลุมแรก เอาชนะ เจสัน เดย์ มือ 4 ของโลก

การแข่งขันกอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการ “เอที แอนด์ ที ไบรอน เนลสัน” ณ สนาม ทีพีซี โฟร์ ซีซัน รีสอร์ต เมือง เออร์วิง มลรัฐเทกซัส ชิงเงินรางวัลรวม 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 258 ล้านบาท) วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม เป็นการประชันวงสวิง รอบสุดท้าย

บิลลี ฮอร์สเชล นักกอล์ฟซึ่งไม่ผ่านการตัดตัวก่อนหน้ารายการนี้ถึง 4 รายการ สร้างโอกาสให้กับตัวเองเกาะกลุ่มผู้นำ ก่อนจบวันสุดท้ายที่ สกอร์ 12 อันเดอร์พาร์เท่ากับ เจสัน เดย์ อดีตมือหนึ่งของโลก ซึ่งปัจจุบันร่วงลงมาอันดับ 4 ที่ 12 อันเดอร์พาร์ ก่อนเอาชนะไปได้ในหลุมแรกของการเพลย์ออฟ ด้วยการพัตต์เบอร์ดี้ในระยะ 18 ฟุตแต่ลูกมาหยุดที่ปากหลุมเก็บพาร์ไปได้ก่อน ในขณะที่เดย์พัตต์เก็บพาร์ระยะ 4 ฟุตไม่ลง

“ตอนพัตต์ลูกผมรู้ว่าลูกอยู่ในไลน์ที่ถูกต้องแล้ว คิดว่าลูกต้องลงหลุมแน่… แต่มันมาหยุดที่ปากหลุม” ฮอร์สเชล กล่าว “ผมไม่คิดว่าเดย์จะพลาด คิดว่าต้องไปเล่นต่อกันที่หลุมสองแน่ๆ”

ผู้นำในวันที่3 เจมส์ ฮาห์น จบด้วยการเป็นที่สามในตารางผู้นำ ห่างผู้นำแค่สโตรกเดียว หลังจากจบรอบสุดท้ายด้วยการตีเกินไป 1 โอเวอร์พาร์

อันดับนักกอล์ฟอื่นๆที่น่าสนใจ : -6 ดัสติน จอห์นสัน อันดับที่13 , -4 เซอร์จิโอ การ์เซีย อันดับที่ 20

 

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้