รีเซต
ผมพร้อมครับ!! สรรวัชญ์ เต็มใจรับใช้ชาติ หาก ราเยวัช เรียกตัว

ผมพร้อมครับ!! สรรวัชญ์ เต็มใจรับใช้ชาติ หาก ราเยวัช เรียกตัว

ผมพร้อมครับ!! สรรวัชญ์ เต็มใจรับใช้ชาติ หาก ราเยวัช เรียกตัว
armcasanova
22 พฤษภาคม 2560 ( 11:25 )
1.1K

 

สรรวัชญ์ เดชมิตร รองกัปตันทีมแบงค็อก ยูไนเต็ด เผยความรู้สึกดีใจที่ยิงประตูแรกในฤดูกาลนี้ พร้อมพาทีมชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี ฉลองการรับใช้ต้นสังกัดนัดที่ 100 อย่างสวยหรู พร้อมคาดหวังได้รับโอกาสถูกเรียกกลับไปติดทีมชาติอีกครั้ง

นัดล่าสุด แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่ม สุพรรณบุรี เอฟซี 4-0 รองกัปตันแข้งเทพ ซัดประตูแรกใน ซีซั่น 2017 ก่อนจะจ่าย 1 แอสซิสท์ ช่วยให้ทีมชนะ ช้างศึกยุทธหัตถี 4-0 ในเกมโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 16 ฉลองการลงเล่นนัดที่ 100 ให้กับ แบงค็อก ยูไนเต็ด

เป็นอีกเกมที่ดีของเรา ที่ผมยิงได้และทีมชนะ ต่อให้ผมจะไม่ได้ยิง แต่ถ้าทีมชนะมันน่ายินดีอยู่แล้ว ยิ่งนัดนี้เป็นเกมที่พิเศษด้วย เพราะแมตช์ที่ 100 ของผมกับสโมสร ผมเลยพยายามเต็มที่เพื่อช่วยให้ทีมได้ผลการแข่งขันดี และจะทำให้ดีต่อๆไป ในทุกๆเกมต่อจากนี้”

ที่ผ่านมาช่วงที่ทีมฟอร์มตก เป็นเพราะเรากังวลว่าจะทำได้ไม่เหมือนปีก่อน นับตั้งแต่นัดที่แพ้ ยะโฮร์ โค้ชมาโนเองปลุกใจเราให้กลับมาสู้ สร้างความเชื่อมั่น พวกนักบอลเองได้คุยกันอย่างพี่น้องว่า เราต้องช่วยกันดึงสไตล์การเล่น ดึงฟอร์มเดิมๆ ของเรากลับมาให้ได้ จนในช่วงปลายเลกแรก ที่เราเริ่มกลับมาทำผลงานได้ดีต่อเนื่อง ก็พยายามเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด ส่วนเรื่องท่าดีใจ ไม่มีอะไรครับ ชูนิ้ว 1-0-0 ครับ ความหมายตรงตัว สื่อถึง 100 นัด”

ขณะที่เมื่อถามถึงโอกาสถูกเรียกกลับไปติดทีมชาติ หลังจากเกมดังกล่าว โซรัน ยานโควิช ผู้ช่วยโค้ชทีมชาติไทย เดินทางมาชมเกมด้วยตัว รองกัปตันแข้งเทพ ตอบว่า “ผมไม่รู้ว่า 3-4 นัดที่ผ่านมา ทีมงานของโค้ชคนใหม่มาดูกี่นัด เพราะผมไม่ได้โฟกัสตรงนั้น ไม่ได้คิดว่า ต้องเล่นดีเพื่อให้โค้ชทีมชาติเห็น ผมโฟกัสกับทีมมากกว่า พยายามช่วยทีมเก็บแต้มที่หายๆไป เราต้องกลับมาเกาะกลุ่มหัวตารางให้ได้อีก ถ้าถามคาดหวังไหม ผมก็คาดหวังอยู่แล้ว เพราะเราเต็มใจอยากรับใช้ชาติ ถ้าโค้ชอยากใช้งานเรา ผมคงอาจถูกเรียกไปติดอีกครั้ง

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้