รีเซต
รีบเลย!! คล็อปป์ เตรียมหารือ ผอ.หงส์แดง แผนการเสริมทัพวันนี้

รีบเลย!! คล็อปป์ เตรียมหารือ ผอ.หงส์แดง แผนการเสริมทัพวันนี้

รีบเลย!! คล็อปป์ เตรียมหารือ ผอ.หงส์แดง แผนการเสริมทัพวันนี้
armcasanova
22 พฤษภาคม 2560 ( 14:10 )
5.4K

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือจอมแอคชั่นของ ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า เตรียมเริ่มหารือเกี่ยวกับแผนการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์กับ ผู้อำนวยการของสโมสรในวันนี้

ลิเวอร์พูล จบท็อปโฟร์ได้สำเร็จในซีซั่นนี้ โดยการจบอันดับที่ 4 ของตาราง มีสิทธิ์ไปเล่นรอบเพลย ออฟ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกในฤดูกาลหน้า

วันนี้ผมจะคุยกับ ไมเคิล เอ็ดเวิร์ดส์ และบอกว่า’คุณคิดอย่างไร? เราต้องการอะไร?’ งานส่วนใหญ่เสร็จหมดแล้ว ในตอนนี้เรามีเรื่องให้ตัดสินใจ,เจรจาหรืออะไรก็ตาม”คล็อปป์กล่าว

“ทว่ามันน่าพอใจทั้งหมดและเราเตรียมตัว เราจะได้เห็นกันว่าต้องทำหรือไม่ต้องทำอะไร มันไม่มีการฝึกซ้อมในช่วงไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า เราจะเดินทางไปออสเตรเลียในคืนนี้ เรามีเกมให้เล่น จากนั้นก็บินกลับและเริ่มต้นวันหยุดของพวกเราทุกคน ผมมีงานให้ต้องทำอีกเล็กน้อยแต่ผมทำงานในชีวิตของผมอย่างเหมาะสมตั้งแต่ผมยังหนุ่มกว่านี้ดังนั้นมันก็ไม่ใช่งานจริงๆหรอก มันต้องมีการโทรศัพท์เล็กน้อยและพูดคุยเกี่ยวกับสิ่งที่สวยงามอย่างฟุตบอล,ลิเวอร์พูลและส่วนอื่นๆ มันเป็นเรื่องที่ดี”

ขณะเดียวกันคล็อปป์ก็ยืนยันว่า ทีมมีเงินใช้จ่ายมากพอหากจำเป็นต้องเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้และชี้ว่าการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ ลีกคือสิ่งที่จำเป็นสำหรับสโมสร

“เรามีเงินเพียงพอ แน่นอนว่านั่นคือสิ่งที่แตกต่าง เราไม่ได้ซ่อนเงินเอาไว้และค่อยไปเอามาเมื่อเราต้องการมัน มันเป็นธุรกิจปกติ มันเป็นเรื่องในกีฬาที่น่าสนใจ แน่นอนว่ามันน่าสนใจที่มีเงินแต่มันเป็นการแข่งขันที่ดีที่สุดของยุโรป มันไม่รายการที่ดีกว่านี้อีกแล้ว บางทีอาจดีที่สุดในโลก สำหรับผมแล้วมันเป็นการแข่งขันที่ดีที่สุด คุณต้องการไปเล่นที่นั่นและลิเวอร์พูลจำเป็นต้องเล่นรายการนี้อย่างสม่ำเสมอ”

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้