รีเซต
รอคอยมานาน!! เฉลิมพงษ์ สุดปลื้มติดทีมชาติครั้งแรก ยุคราเยวัช

รอคอยมานาน!! เฉลิมพงษ์ สุดปลื้มติดทีมชาติครั้งแรก ยุคราเยวัช

รอคอยมานาน!! เฉลิมพงษ์ สุดปลื้มติดทีมชาติครั้งแรก ยุคราเยวัช
armcasanova
22 พฤษภาคม 2560 ( 15:24 )
2.4K

 

เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว กองหลังกัปตันทีม “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ยอมรับสุดดีใจที่ได้มีชื่อติดทีมชาติไทย ชี้ตนไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะได้รับโอกาส จะขอทุ่มเทเต็มความสามารถกับโอกาสที่ได้รับ

กัปตันทีมสวาทแคทมีชื่อเป็น 1 ใน 35 คน ใน ทีมชาติไทย ยุคการคุมทีมของ มิโลวาน ราเยวัช ชุดเตรียมอุ่นเครื่องกับ อุซเบกิสถาน และฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก รอบ 3 โซนเอเชีย กับ ยูเออี

“ตอนทราบเรื่อง มีผู้ใหญ่ในสโมสรโทรมาบอก ความรู้สึกก็ดีใจมากๆ ครับ คือเรารอวันนี้มานาน ซึ่งที่ผ่านมาก็ไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่าจะมีโอกาส

“ก่อนเกมเจอเชียงราย โค้ชมิลอสบอกกับพวกเราว่า โค้ชทีมชาติไทยจะเข้ามาดูเกม ยอมรับว่ามีเกร็งเหมือนกัน แต่หน้าที่ของเราอยู่ในสนามก็ต้องทำให้ดีที่สุดก่อน อีกอย่างผมยังคิดว่าเขาน่าจะมาดูฟอร์มของผู้เล่นเชียงรายมากกว่าด้วยซ้ำ”

ผมคิดว่ามันดีมากๆ เพราะการที่โค้ชทีมชาติเดินทางไปดูฟอร์มของผู้เล่นในสนาม มันเหมือนเป็นการกระตุ้นบรรดานักฟุตบอลคนอื่นๆให้มีความกระหายมากขึ้น เพราะเหมือนโอกาสที่มันได้เปิดกว้างมากขึ้นกับผู้เล่นทุกๆคน”

“ส่วนเรื่องเป้าหมาย ก็ยังไม่ได้คิดอะไรมากครับ อย่างที่บอกว่าผมก็รอคอยวันนี้มานาน มันเป็นครั้งแรก ก็ตื่นเต้นเหมือนกันนะ แต่ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดครับ

เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว เป็นผู้เล่นแนวรับคนสำคัญของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ตลอด 4 ฤดูกาลที่ผ่านมา และมีส่วนช่วยพาทีมเก็บคลีนชีต 4 นัดติดต่อกัน เป็นสถิติเกมรับที่ดีสุดของ นครราชสีมาฯ นับตั้งแต่เลื่อนชั้นมาเล่น โตโยต้า ไทยลีก ในปี 2015

 

ภาพ : Nakhonratchasima FC (Official)
ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้