รีเซต
พกความมั่นใจลงไปในสนาม กับ “KIPSTA” สตั๊ด – ลูกฟุตบอลสัญชาติฝรั่งเศส by DECATHLON

พกความมั่นใจลงไปในสนาม กับ “KIPSTA” สตั๊ด – ลูกฟุตบอลสัญชาติฝรั่งเศส by DECATHLON

พกความมั่นใจลงไปในสนาม กับ “KIPSTA” สตั๊ด – ลูกฟุตบอลสัญชาติฝรั่งเศส by DECATHLON
kentnitipong
23 พฤษภาคม 2560 ( 10:03 )
2.3K

 

หากย้อนกลับไปสัก 20 ปีที่แล้ว การหาสถานที่เตะฟุตบอลออกกำลังกายในช่วงฤดูฝน ก็คงจะเป็นอะไรที่ชวนปวดหัวไม่น้อย แต่สำหรับคอฟุตบอลในปัจจุบัน การจะออกไปดวลฝีเท้าในวันฝนพรำ ก็คงไม่ใช่ปัญหาแต่อย่างใด เนื่องจากในยุคนี้ มีสนามฟุตบอลหญ้าเทียมผุดขึ้นมาแทบจะทุกมุมเมือง ไว้รองรับเหล่าบรรดาผู้หลงใหลในเกมลูกหนัง ได้มาลับฝีเท้ากันโดยที่ไม่ต้องกังวลกับปัญหาเรื่องฝนฟ้าแต่อย่างใด

 

แต่การจะเล่นฟุตบอลให้ดีได้นั้น นอกเหนือจากฝีเท้า และการฝึกซ้อมแล้ว “อุปกรณ์” ก็ถือเป็นอีกส่วนสำคัญที่จะทำให้คุณลงไปเล่นด้วยความมั่นใจ โดยเฉพาะการเล่นฟุตบอลในสนามหญ้าเทียมที่ต้องมีการเคลื่อนที่อยู่ตลอดเวลา จนอาจจะเสี่ยงต่อการเกิดอาการบาดเจ็บได้

 

และในวันนี้ เราได้เดินทางไปกันที่ DECATHLON สโตร์กีฬาชื่อดังจากยุโรป ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความหลากหลายของสินค้ากว่า 50 ชนิดกีฬา บวกกับคุณภาพที่ดี และที่สำคัญคือ ให้บริการด้วยคนที่รัก และเข้าใจในกีฬาชนิดนั้นจริงๆ เพื่อไปเสาะหาอุปกรณ์ “หัวใจสำคัญ” ในการเล่นฟุตบอล ได้แก่ “รองเท้า” และ “ลูกฟุตบอล” ด้วยโจทย์ที่เราตั้งกันไว้นั่นก็คือ… “คุณภาพดี” และมีราคา “คุ้มค่า”

 

 

สิ่งแรกที่เรามุ่งตรงไปหาอย่างเร็วนั่นก็คือ อาวุธคู่กายของเหล่านักเตะแข้งทอง อย่างรองเท้าฟุตบอลสำหรับพื้นสนามหญ้าเทียมที่มีชื่อว่า “KIPSTA” รุ่น AGILITY 700 PRO HG

 

“KIPSTA” สีขาวนวลคู่นี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสตั๊ดที่ช่วยรองรับแรงกระแทกสำหรับเล่นฟุตบอลข้างละ 5 หรือ 11 คน บนสนามหญ้าเทียมแบบสุดๆ ด้วยแผ่นหนังที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้เล่นสามารถควบคุมลูกบอลได้ดีเยี่ยม สบายเท้า และแม่นยำเป็นพิเศษ อีกทั้งยังเสริม PORON มาช่วยซับแรงกระแทกจนคุณแทบจะจับบอลได้นุ่มประดุจ “อันเดรีย ปิร์โล่ รวมร่างกับ ชาบี อลอนโซ่” บวกกับชุดพื้นที่เราเรียกกันว่า “ร้อยปุ่ม” แบบ EVA ช่วยเพิ่มการยึดเกาะกับเม็ดยางบนแผ่นหญ้าเทียมได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ยังคงไว้ซึ่งความคล่องตัวสมชื่อ AGILITY

 

 

และที่สำคัญ “KIPSTA” AGILITY 700 PRO HG คู่นี้ ยังผ่านการทดสอบโดยพันธมิตรด้านเทคนิคของ DECATHLON ซึ่งเป็นนักฟุตบอลอาชีพในลีกเอิง (Ligue 1) และลีกเดอซ์ (Ligue 2) ประเทศฝรั่งเศส… เรียกได้ว่าความเพอร์เฟ็คของ AGILITY 700 PRO HG” รุ่นนี้ พร้อมจะทำให้คุณลืมสตั๊ดคู่ก่อนหน้านี้ที่บ้านไปเลยทีเดียว

 

หลังจากได้ค้นพบกับรองเท้าคู่ใจแล้ว ทีมงานของเราได้ออกตามล่าอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่สำคัญที่สุดในการเล่นฟุตบอล นั่นก็คือ “ลูกฟุตบอล” นั่นเอง !!!

 

 

ลูกฟุตบอล “KIPSTA” รุ่น F900 FIFA PRO ถือเป็นความภาคภูมิใจของ DECATHLON อย่างแท้จริง เพราะเป็นลูกฟุตบอลที่ผ่านการรับรองมาตรฐานขั้นสูงสุดของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ FIFA ในระดับ PRO

 

 

โดยลูกหนังลูกนี้ มีเนื้อในที่ผ่านการเคลือบชั้นลามิเนต และมีโครงสร้างแบบเทอร์โมบอนด์ บวกกับ บิวไทล์ และลาเท็กซ์ ช่วยรักษาแรงดันในลูกบอลได้นานขึ้น จึงมั่นใจได้เลยว่า ลูกฟุตบอล “KIPSTA” รุ่น F900 FIFA PRO นั้นมีสัมผัสที่ยอดเยี่ยม เพิ่มประสิทธิภาพในทุกลูกยิง และลูกจ่าย โดยให้ความแม่นยำสูงสุดในแบบฉบับของผู้เล่นมืออาชีพเช่นคุณ

 

 

ด้วยสินค้ากว่า 5,000 รายการ จาก 50 ชนิดกีฬา และสโตร์กว่า ใน 26 ประเทศทั่วโลก คุณจึงมั่นใจได้ว่าอุปกรณ์กีฬาทุกชิ้นจาก DECATHLON นั้นล้วนแต่ผ่านการทดสอบโดยนักกีฬาอาชีพ และผู้เชี่ยวชาญ ด้วยเทคโนโลยีการผลิตมาตรฐานระดับโลก… อุปกรณ์กีฬาของ DECATHLON จึงเปี่ยมไปด้วย “คุณภาพ” และมีราคาที่ “คุ้มค่า” เข้าถึงคนรักกีฬาทุกท่านอย่างแน่นอน

 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ WWW.DECATHLON.CO.TH และ เพจ “ดีแคทลอน ประเทศไทย”

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541