รีเซต
ปิดดีล ! ม้าลายรวบ "กัวดราโด้" เข้ารังถาวร 17.3 ลป.

ปิดดีล ! ม้าลายรวบ "กัวดราโด้" เข้ารังถาวร 17.3 ลป.

ปิดดีล ! ม้าลายรวบ "กัวดราโด้" เข้ารังถาวร 17.3 ลป.
kentnitipong
23 พฤษภาคม 2560 ( 14:13 )
507

 

“ม้าลาย” ยูเวนตุส ปิดดีลคว้าตัว ฮวน กัวดราโด้ แนวรุกตัวกลั่นดีกรีทีมชาติโคลอมเบียจาก เชลซี มาร่วมทัพอย่างถาวรแล้ว ด้วยค่าตัวราว 17.3 ล้านปอนด์ หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นตลอด 2 ฤดูกาลหลังสุดในถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม และกำลังพาทัพ “เบียงโคเนรี่” คั่วโทรฟี่ใบใหญ่อย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยส์ ลีก เพื่อทำสถิติคว้าสามแชมป์ให้ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร

 

ยูเวนตุส ประกาศคว้าตัว ฮวน กัวดราโด้ ปีกจอมพลิ้ววัย 28 ปี ของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี มาร่วมทีมเป็นการถาวร ด้วยค่าตัวราว 17.3 ล้านปอนด์ หลังโชว์ฟอร์มให้กับยอดทีมแห่งตูรินได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้ ด้วยการพา “ม้าลาย”คว้าสองแชมป์ในประเทศทั้ง โคปา อิตาเลีย และ กัลโช่ เซเรีย อา รวมถึงผ่านทะลุเข้าไปยังรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เรอัล มาดริด ซึ่งหาก กัวดราโด้ และผองเพื่อนทำได้ ก็จะกลายเป็นสามแชมป์แรกในประวัติศาสตร์ของ ยูเวนตุส อีกด้วย

กัวดราโด้ ลงเล่นให้กับทัพ “เบียงโคเนรี่” ด้วยสัญญายืมตัวมาตลอดสองซีซั่นหลังสุด แต่กลับสามารถสอดแทรกขึ้นมาเป็นนักเตะตัวหลักของทีมในยุคของ อัลเลกรี จนได้รับโอกาสลงสนามให้กับทีมไปถึง 83 นัดในทุกรายการ

ทั้งนี้ จรวดทางเรียบแห่งโคลอมเบียรายนี้ ได้เซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น ยูเวนตุส สตเดี้ยม ไปจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2020

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้