รีเซต
มู เผย ! พร้อมปล่อย "สมอลลิ่ง" พ้นทีม - เปิดทาง "คีน" ร่วมทัพ

มู เผย ! พร้อมปล่อย "สมอลลิ่ง" พ้นทีม - เปิดทาง "คีน" ร่วมทัพ

มู เผย ! พร้อมปล่อย "สมอลลิ่ง" พ้นทีม - เปิดทาง "คีน" ร่วมทัพ
kentnitipong
23 พฤษภาคม 2560 ( 15:03 )
1.1K

 

มูรินโญ่ เผย พร้อมปล่อยตัว “คริส สมอลลิ่ง” ปราการหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษออกจากทีมหลังจบซีซั่นนี้ หลังเจ้าตัวตกเป็นตัวเลือกสุดท้ายในแนวรับ อีกทั้งยังมีอาการบาดเจ็บอยู่บ่อยครั้ง แย้มพร้อมรับฟังข้อเสนอจากทุกทีม เพื่อเปิดทางให้ “ไมเคิล คีน” แนวรับดาวรุ่งจาก เบิร์นลีย์ ที่มีข่าวว่ากำลังจะย้ายกลับมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกคำรบ

 

โชเซ่ มูรินโญ่ ออกมากล่าวว่า พร้อมจะปล่อยตัว คริส สมอลลิ่ง ออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจากจบฤดูกาลนี้ หลังเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บอยู่บ่อยครั้ง จนส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่น และกลายเป็นตัวเลือกสุดท้ายในแนวรับต่อจาก มาร์กอส โรโฮ, เอริค ไบยี่, ดาลีย์ บลินด์ รวมถึงคู่หูในทัพ “สิงโตคำราม” อย่าง ฟิล โจนส์ ทำให้กุนซือรายนี้ออกมาประกาศพร้อมรับข้อเสนอจากทุกทีม

การตัดสินใจออกมาประกาศของ “เดอะ สเปเชียล วัน” ในครั้งนี้ เชื่อกันว่าเป็นการส่งสัญญาณพร้อมเปิดทางให้กับ “ไมเคิล คีน” อดีตดาวรุ่งของแมนฯ ยูไนเต็ด ที่ไปแจ้งเกิดกับ เบิร์นลีย์ ในฤดูกาลนี้ จน มูรินโญ่ ประทับใจในฝีเท้า และพร้อมจะทุ่มเงินกว่า 25 ล้านปอนด์เพื่อไปสู่ขอปราการหลังทีมชาติอังกฤษรายนี้

จากสถานการณ์ที่ดูเหมือนจะกลายเป็นส่วนเกินของ คริส สมอลลิ่ง ทำให้มีข่าวว่า อาร์เซน่อล อาจจะตัดสินใจยื่นข้อเสนอดึงตัวเซ็นเตอร์ฮาลฟ์เจ้าของส่วนสูง 193 เซนติเมตรไปแก้วิกฤตในแนวรับ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ อาร์แซน เวนเกอร์ เคยพยายามดึงตัวปราการหลังรายนี้มาตั้งแต่สมัยเป็นดาวรุ่งที่ ฟูแล่ม แต่สุดท้ายเป็น ยูไนเต็ด ที่ได้ตัวดาวเตะรายนี้ไปครอง

คริส สมอลลิ่ง ถือเป็นนักเตะที่ถูกดึงตัวมาในยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในฤดูกาล 2010-2011 โดยอดีตเด็กปั้นของ ฟูแล่ม รายนี้ ลงสนามให้กับ “ปีศาจแดง” ไปกว่า 153 นัด พาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ 2 สมัย อีกทั้งยังเป็นเจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสรประจำฤดูกาล 2015-2016 อีกด้วย

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้