รีเซต
ตบสะท้านเอเชีย! ลูกยางสาวสุพรีมฯ เหินฟ้าล่าแชมป์สโมสรเอเชีย

ตบสะท้านเอเชีย! ลูกยางสาวสุพรีมฯ เหินฟ้าล่าแชมป์สโมสรเอเชีย

ตบสะท้านเอเชีย! ลูกยางสาวสุพรีมฯ เหินฟ้าล่าแชมป์สโมสรเอเชีย
oopsoi5
23 พฤษภาคม 2560 ( 17:06 )
843

ขอบคุณภาพจาก FB : Supreme VC

 

ทีมวอลเลย์บอลสาวสุพรีมฯ ขนทัพนักตบลุยคาซัคสถาน เตรียมทำศึก สโมสรหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2017

วันนี้ (23 พ.ค. 60) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาทีมวอลเลย์บอลหญิง สุพรีม ชลบุรี-อี.เทค เจ้าของดับเบิลแชมป์ภายในประเทศฤดูกาลล่าสุด ได้ออกเดินทางสู่ประเทศคาซัคสถานเรียบร้อยแล้ว เพื่อร่วมทำศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์สโมสรเอเชีย 2017 ระหว่างวันที่ 25-31 พ.ค.นี้

ความเคลื่อนไหวของทีมวอลเลย์บอลหญิงสุพรีม ชลบุรี-อี.เทค เจ้าของดับเบิลแชมป์ภายในประเทศฤดูกาลล่าสุด ได้ออกเดินทางสู่ประเทศคาซัคสถานเรียบร้อยแล้ว โดยสายการบินแอสตานา เที่ยวบิน KC932 เพื่อร่วมทำศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์สโมสรเอเชีย 2017 ระหว่างวันที่ 25-31 พฤษภาคมนี้

ด้าน “โค้ชยะ” ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมโลมาสีชมพู กล่าวว่า ขณะนี้ทีมมีความพร้อมเป็นอย่างมาก หลังจากอุ่นเครื่องนัดส่งท้ายกับทีมจากสหรัฐฯ ไปเมื่อวานนี้ รวมถึงการที่ได้ “หน่อง” ปลื้มจิตร์ ถินขาว กับ “บุ๋มบิ๋ม” ชัชชุอร โมกศรี มาร่วมทัพ ก็ทำให้มีประสิทธิภาพในเกมรุกยอดเยี่ยมมากขึ้น ซึ่งหวังว่าจะประสบความสำเร็จในการคว้าตั๋วไปลุยชิงแชมป์โลก

ขณะที่นายธนดิษ ประสพเนตร ผู้จัดการทีมชี้ว่า เป้าหมายอย่างน้อยในปีนี้คือการเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศให้ได้ รวมถึงหวังคว้าแชมป์ด้วย แต่ก็มีหลายปัจจัยที่ต้องคำนึงถึง โดยเฉพาะการพบกับเจ้าภาพในรอบแรก ซึ่งมีตัวต่างชาติหลายราย แต่ถ้าผ่านได้ โอกาสเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศก็เปิดกว้างมากขึ้นอย่างแน่นอน

สำหรับในรอบแรก สุพรีมฯ ถูกจับสลากให้อยู่ในสาย เอ ร่วมกับ อัลไต (คาซัคสถาน), ไต้หวัน พาวเวอร์ (ไต้หวัน) และ ซาร์มาเยห์แบงก์ (อิหร่าน) โดยจะออกสตาร์ตเกมแรกในวันที่ 25 พ.ค.นี้ เวลา 14.00 น.

รายชื่อนักกีฬา ประกอบด้วย วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, สุพัตรา ไพโรจน์, ปิยะนุช แป้นน้อย, ปลื้มจิตร์ ถินขาว, อัจฉราพร คงยศ, พัชราภรณ์ สิทธิศาสตร์, น้ำผึ้ง คำอาจ, โสรยา พรหมหล้า, ชัชชุอร โมกศรี, โคลอี้ มันน์, ปริญญา พานแก้ว, วัชรียา นวลแจ่ม, ฟาตู ดิอุค, รัตนาภรณ์ สนวนรัมย์

 

ผู้สนับสนุนข้อมูลข่าว :

 

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้