รีเซต
จบ แยกย้าย ! เอ็มบัปเป้ ลั่น "ยังเร็วเกินไปที่จะคิดถึงการย้ายทีม"

จบ แยกย้าย ! เอ็มบัปเป้ ลั่น "ยังเร็วเกินไปที่จะคิดถึงการย้ายทีม"

จบ แยกย้าย ! เอ็มบัปเป้ ลั่น "ยังเร็วเกินไปที่จะคิดถึงการย้ายทีม"
kentnitipong
23 พฤษภาคม 2560 ( 17:46 )
3.3K

 

เอ็มบัปเป้ สยบข่าวลือเรื่องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังออกมาเปิดเผยว่า จะขอมุ่งมั่นกับการลงเล่นให้กับ โมนาโก ต่อไป และเชื่อว่ายังเร็วเกินไปที่จะคิดถึงเรื่องการย้ายทีมในช่วงตลาดซื้อขายที่กำลังจะเปิดนี้

 

คีเลียน เอ็มบัปเป้ หัวหอกฟอร์มฮอตที่กดไป 15 ประตูในลีกช่วยให้ โมนาโก คว้าแชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศสในซีซั่น 2016-2017 ออกมาหักอกทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปกันเป็นแถว

“เหตุผลในเรื่องของกีฬา และการลงเล่น คือสิ่งที่ผมให้ความสำคัญมากที่สุด ผมเองอายุยังน้อย และยังต้องหาประสบการณ์อีกมาก เพื่อยกระดับฟอร์มการเล่นของตัวเองให้ดีกว่านี้ ผมคิดว่าตอนนี้ยังคงเร็วไปที่จะคิดถึงการย้ายทีม”

“หากแต่ในอนาคต ผมจะต้องเป็นคนตัดสินในเรื่องนี้ด้วยตัวเอง และผมจะไม่ย้ายไปเล่นให้กับทีมที่ผมถูกบังคับให้ไปอย่างแน่นอน”

ดาวเตะที่พึ่งจะคว้ารางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีของฝรั่งเศสมาหมาดๆ ตกเป็นเป้าหมายอันดับต้นๆ ของการเสริมทัพทั่วยุโรป โดยเฉพาะ เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่โดน “มาร์ก้า” แฉว่า เป็นทีมแรกที่แอบยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้กับยอดทีมจากแดนใต้ของฝรั่งเศสทีมนี้

ทั้งนี้ เอ็มบัปเป้ ถูกจับตามองว่า กำลังจะก้าวขึ้นมาเป็นอีกหนึ่งกำลังสำคัญของทัพ “เลส์ เบลอส์” ในการลงเล่นศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนยุโรป หลังถูกเรียกประเดิมหมวกทีมชาติแล้ว 1 นัด เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้