รีเซต
ปรับ มังกรไฟ ครึ่งแสนเหตุแฟนบอลต่อยเปา แบน เสี่ยฟลุ๊ค จงใจยั่วยุคู่แข่ง

ปรับ มังกรไฟ ครึ่งแสนเหตุแฟนบอลต่อยเปา แบน เสี่ยฟลุ๊ค จงใจยั่วยุคู่แข่ง

ปรับ มังกรไฟ ครึ่งแสนเหตุแฟนบอลต่อยเปา แบน เสี่ยฟลุ๊ค จงใจยั่วยุคู่แข่ง
armcasanova
24 พฤษภาคม 2560 ( 14:24 )
1K

 

คณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาท สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เผยบทลงโทษ แบน 2 นัด ปรับ 20,000 บาท ต่อ “ฟลุ๊ค” ธนวัชร นิติกาญจนา ผู้จัดการทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่เจตนาเดินชน วสันต์ ฮมแสน แข้งสุพรรณบุรี เอฟซี ในเกมที่ทั้งสองทีมเสมอ 1-1 ขณะที่ “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน โดนปรับ 50,000 บาท หลังมีแฟนก่อเหตุชกผู้ตัดสิน

เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2560 คณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาท สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประชุมคณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาท ครั้งที่ 16/2560 ณ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ศูนย์กีฬาหัวหมาก โดยมี พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน เป็นประธานในที่ประชุม โดยมีเรื่องพิจารณา ดังนี้

1. ในเกมไทยลีก วันที่ 13 พ.ค.60 ระหว่าง สุพรรณบุรี เสมอ ราชบุรี 1-1 ให้มีการปรับเงิน นายธนวัชร นิติกาญจนา ผู้จัดการทีมราชบุรี 20,000 บาท และแบน 2 นัด กรณีแสดงกิริยาไม่สุภาพต่อหน้าสาธารณชน ซึ่งอาจจะเป็นการยั่วยุ จนเป็นเหตุให้นำไปสู่ความไม่สงบเรียบร้อยในสนามแข่งขันขึ้นได้ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นจังหวะที่ วสันต์ ฮมแสน แบ็กขวาสุพรรณบุรี เดินไปหยิบลูกฟุตบอลแต่ชนกับ ธนวัชร ซึ่งผู้จัดการทีมราชบุรีได้ให้ข้อมูลและยอมรับว่าเจตนาเดินชน วสันต์ จริงๆ เพราะ วสันต์ ไม่ยอมขอโทษ

2. บีอีซี เทโรศาสน แพ้ บางกอกกล๊าส 1-2 (วันที่ 14 พ.ค.60) ให้มีการปรับเงิน บีอีซี เทโรศาสน 50,000 บาท กรณีแฟนบอลรายหนึ่ง (ณัฐนิช รัตนปรากฏ) ทำร้ายร่างกาย ฑีธิชัย นวลจันทร์ ผู้ตัดสินในเกมดังกล่าว หลังจบเกมดังกล่าว และให้สโมสรบีอีซี เทโรศาสน ทำการปรับปรุงเพิ่มแสงส่องสว่าง และติดตั้งกล้องวงจรปิดบริเวณพื้นที่จุดเสี่ยงโดยรอบสนามแข่งขัน

3. เอสซีจี เมืองทองฯ แพ้ อุบล ยูเอ็มที 1-3 (วันที่ 20 พ.ค.60) ให้มีการปรับเงิน เอสซีจี เมืองทองฯ 30,000 บาท กรณีแฟนบอลรายหนึ่งเจตนาถ่มน้ำลายใส่ผู้เล่นหมายเลข 19 นายนุกูลกิจ ครุฑใหญ่ สโมสรอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด บริเวณทางเดินเข้าห้องพักนักกีฬา

4. บีอีซี เทโรศาสน เสมอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-2 (วันที่ 21 พ.ค.60) ให้มีการปรับเงิน บีอีซี เทโรศาสน 10,000 บาท กรณีมีมาสคอตเดินเข้าไปในสนามโดยไม่ได้รับอนุญาตจากฝ่ายจัดการแข่งขัน

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้