รีเซต
คดีพลิก ! สื่อกระทิงปูด “ฮาเมส” ส่อเปลี่ยนใจซบสิงห์แทนผี

คดีพลิก ! สื่อกระทิงปูด “ฮาเมส” ส่อเปลี่ยนใจซบสิงห์แทนผี

คดีพลิก ! สื่อกระทิงปูด “ฮาเมส” ส่อเปลี่ยนใจซบสิงห์แทนผี
kentnitipong
24 พฤษภาคม 2560 ( 15:00 )
2.5K

 

สื่อสเปน แฉ “ฮาเมส” ส่อเปลี่ยนใจซบ “สิงโตน้ำเงินคราม” แทน ทั้งที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเตรียมปิดดีลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว ด้านซูเปอร์สตาร์ใน เรอัล มาดริด จับมือร่วมกล่อมดาวเตะโคลอมเบียรายนี้ให้อยู่กับทีมต่อไปแต่สุดท้ายไม่เป็นผล

 

“เอล ชิรินกิโต้ เด ฆูโกเนส” สื่อเจ้าดังในสเปน ออกมาตีข่าวรายงานว่า ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมคเกอร์ของ เรอัล มาดริด และทีมชาติโคลอมเบีย แอบเปลี่ยนใจในนาทีสุดท้าย และกำลังจะย้ายไปร่วมงานกับ อันโตนิโอ คอนเต้ ที่ เชลซี แทนที่จะเป็น โชเซ่ มูรินโญ่

สื่อดังกล่าวยังเปิดเผยอีกด้วยว่า เหล่าบรรดาแข้งซูเปอร์สตาร์ใน เรอัล มาดริด อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และมาร์เซโล่ ต่างพยายามเกลี้ยกล่อมให้จอมทัพรายนี้อยู่กับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า แต่ตัวของ ฮาเมส เองนั้นกลับไม่ยอมใจอ่อน เนื่องจากไม่พอใจที่กุนซือของทีมอย่าง ซีเนอดีน ซีดาน มองเขาเป็นเพียงตัวเลือกที่ 4 ในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุก ต่อจาก อิสโก้, ลูคัส บาสเกซ และมาร์โก อเซนซิโอ นั่นเอง

นอกจากนี้ เหตุผลหลักอีกหนึ่งอย่างที่ทำให้เจ้าของเสื้อหมายเลข 10 แห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาบิว รายนี้ต้องการย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ก็คือ ได้รับโอกาสจาก ซีเนอดีน ซีดาน ให้ออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริงในลีกเพียงแค่ 13 เกมเท่านั้น และถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามถึง 9 ครั้งด้วยกัน จนมีกระแสว่าเจ้าตัวนั้นไม่มีความสุขในสเปน และกำลังมองหาต้นสังกัดใหม่ เพื่อโอกาสในการลงเล่น โดยมีเวทีพรีเมียร์ลีกเป็นเป้าหมายหลัก ซึ่ง เชลซี เอง เคยออกมาแสดงความสนใจที่จะดึงตัว ฮาเมส มาตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา จึงอาจเป็นไปได้ว่า ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกทีมล่าสุด อาจจะหยิบชิ้นปลามันตัดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแทนในท้ายที่สุด

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้