รีเซต
ดีกว่าที่4!! มูรินโญ่ แฮปปี้พาผีซิวแชมป์ ตีตั๋วบินตรงเล่น แชมเปี้ยนส์ลีก

ดีกว่าที่4!! มูรินโญ่ แฮปปี้พาผีซิวแชมป์ ตีตั๋วบินตรงเล่น แชมเปี้ยนส์ลีก

ดีกว่าที่4!! มูรินโญ่ แฮปปี้พาผีซิวแชมป์ ตีตั๋วบินตรงเล่น แชมเปี้ยนส์ลีก
armcasanova
25 พฤษภาคม 2560 ( 10:37 )
879

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวแสดงความดีใจที่พาทีมเอาชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม พร้อมคว้าแชมป์ยูโรปา ลีก ได้สำเร็จ

เกมนัดชิงชนะเลิศที่ สนามเฟรนด์ อารีน่า ประเทศสวีเดน “ปีศาจแดง”ได้ประตูออกนำตั้งแต่ต้นเกมจากการยิงไกลแฉลบของ ปอล ป็อกบา ก่อนที่ต้นครึ่งหลัง เฮนริคห์ มคิทาร์ยาน จะบวกเพิ่มอีกประตูให้พวกเขาชนะไป 2-0 คว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก ได้สำเร็จ

หลังจบเกมนายใหญ่ปีศาจแดงออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ว่า “จบแล้วกับฤดูกาลที่ยากลำบาก แต่ผมคิดว่ามันเป็นฤดูกาลที่ดีมากๆสำหรับเรา”

เราเห็นด้วยกับเส้นทางนี้มากกว่าที่จะไปจบอันดับ 4 อันดับ 3 หรือรองแชมป์(พรีเมียร์ลีก) เราทำได้ตามเป้าในการกลับไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ด้วยการคว้าถ้วยแชมป์ที่สำคัญแบบนี้”

ตอนนี้สโมสรเป็นแชมป์ทุกรายการแล้ว และเราก็แฮปปี้กับมันมากเพราะเราต่อสู้มาอย่างหนักตั้งแต่เริ่ม”

“เราตั้งเรื่องนี้เป็นเป้าหมายในหัว คิดว่าเราสามารถเป็นแชมป์ยูโรปา ลีกได้ เราเลยดีใจกันมากๆ โดยเฉพาะแนวทางการเล่นของเราในรอบชิงนั้นฉลาดมาก”

“เรารู้วิธีที่จะเอาชนะ และเราก็ทำได้อย่างสวยงามในการเจอกับที่เก่งแบบนี้ เราแข็งแกร่งกว่าพวกเขามาก”

“เรารู้ว่าพวกเขามีจุดแข็งกว่าเราตรงไหน รู้ว่าตรงไหนเราดีกว่าพวกเขา เราพยายามที่จะปิดตายจุดดีของพวกเขาและพยายามจะจี้จุดอ่อน ซึ่งเราก็ทำได้ดีมากๆ เราเหมาะสมที่จะได้ถ้วยแชมป์อย่างที่สุด”

ฤดูกาลนี้เราได้มา 3 แชมป์ ได้ไปแชมเปี้ยนส์ ลีกด้วย ผมแฮปปี้กับผู้เล่นมากจริงๆ มันน่าจะเป็นฤดูกาลที่ท้าทายผมในฐานะผู้จัดการทีมมากที่สุดแล้ว” เขากล่าว

ในฤดูกาลนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ พาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จบอันดับที่ 6 ของตารางพรีเมียร์ลีก สามารถคว้าแชมป์ได้ 3 ถ้วย ได้แก่ เอฟเอ คอมมูนิตี้ชิลด์, อีเอฟแอล คัพ และ ยูโรปา ลีก

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้