รีเซต
มิเกล เปรยอาจคุมโต๊ะเล็กไทยนัดสุดท้าย เกมชิงที่ 3 ฟุตซอลU20

มิเกล เปรยอาจคุมโต๊ะเล็กไทยนัดสุดท้าย เกมชิงที่ 3 ฟุตซอลU20

มิเกล เปรยอาจคุมโต๊ะเล็กไทยนัดสุดท้าย เกมชิงที่ 3 ฟุตซอลU20
armcasanova
25 พฤษภาคม 2560 ( 10:51 )
2K

 

มิเกล โรดริโก หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตซอลทีมชาติไทย เปรยอาจคุมทีมชาตินัดสุดท้าย ในเกมนัดชิงอันดับ 3 กับ ทีมชาติอุซเบกิสถาน ในศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย ยู-20

กุนซือชาวสเปน เข้ามารับงานต่อจาก วิกเตอร์ เฮอร์มานส์ ฝากผลงานด้วยพาทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ทะลุเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ฟุตซอลโลก 2016, แชมป์อาเซียน 1 สมัย และกำลังจะหมดสัญญา ในเดือน มิ.ย. ซึ่ง มิเกล ได้รับข้อเสนอจากหลายๆทีม ทั้งระดับทีมชาติและสโมสร และขอพิจารณาข้อเสนอทั้งหมดหลังจบทัวร์นาเมนต์

โดย มิเกล โรดริโก ให้สัมภาษณ์หลังจบเกม แพ้ อิหร่าน 5-7 ว่า “อันดับแรก ผมต้องขอแสดงความยินดีกับ อิหร่าน แต่ผมไม่แน่ใจว่าอิหร่านสมควรชนะหรือเปล่าในเกมนี้ เพราะเราเล่นได้ดีกว่า เราทำได้ดีกว่า และเราน่าจะเป็นผู้ชนะ”

“แต่อย่างที่ทุกคนเห็นว่ามันเกิดอะไรขึ้น เราไม่ใช่พวกขี้แพ้ชวนตี และไม่อยากพูดถึงเรื่องการตัดสิน ในหลายๆจังหวะที่มีผลกระทบต่อทีมเรา สิ่งที่ผมอยากพูดคือ นี่จะเป็นอีกหนึ่งเกมที่มหัศจรรย์ในชีวิตการเป็นโค้ชของผม อย่างไรก็ดี เราต้องเรียนรู้เรื่องการควบคุมอารมณ์ ทั้งตัวนักเตะ และทีมงานสตาฟฟ์”

ส่วนอนาคตของผม เกมนัดชิงอันดับ 3 อาจเป็นแมตช์สุดท้าย ในการคุมทีมชาติไทยของผมก็ได้ ใครจะไปรู้ หลังจบทัวร์นามเนต์ ผมคงต้องพูดคุยรายละเอียดเรื่องนี้อีกที เรายังมีเกมนัดชิงอันดับ 3 รออยู่ และผมอยากพาทีมชนะ”

ผมอยากบอกแฟนๆชาวไทยทุกคนว่า ผมดีใจที่ได้มาทำหน้าที่เฮดโค้ชในประเทศที่มีความมหัศจรรย์ ทั้งทาง วัฒนธรรม, ประเพณี และผู้คน รวมถึงแฟนๆฟุตซอลของไทยก็ยอดเยี่ยมมากๆ หากวันหนึ่งผมต้องจากทีนี่ ไปคุมทีมอื่น ขอให้รู้ไว้เลยว่า ผมจะไม่มีวันลืมประเทศไทยอย่างแน่นอน”

สำหรับการแข่งขัน เอเอฟซี ยู-20 ฟุตซอล แชมเปี้ยนชิพ 2017 นัดชิงอันดับ 3 ระหว่าง ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติ อุซเบกิสถาน แข่งขันวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม 2560 เวลา 19.30น. ที่สนาม บางกอก ฟุตซอล อารีน่า

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้