รีเซต
สิงโตคำรามยุคใหม่ ! รูนีย์ ส่อหลุดโผทีมชาติดวล วิสกี้-ตราไก่

สิงโตคำรามยุคใหม่ ! รูนีย์ ส่อหลุดโผทีมชาติดวล วิสกี้-ตราไก่

สิงโตคำรามยุคใหม่ ! รูนีย์ ส่อหลุดโผทีมชาติดวล วิสกี้-ตราไก่
kentnitipong
25 พฤษภาคม 2560 ( 12:31 )
305

 

เวย์น รูนีย์ ส่อหลุดโผทัพ “สิงโตคำราม” ในเกมที่จะดวลกับ สก็อตแลนด์ กับ ฝรั่งเศส ในเดือนมิถุนายนนี้ หลังฟอร์มในช่วงหลังยังไม่เข้าตาของกุนซืออย่าง แกเร็ธ เซาธ์เกต

 

หัวหอกกัปตันทีมรายนี้ทำประตูในลีกได้เพียงแค่ 5 ลูกเท่านั้นตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา นับว่าเป็นสถิติที่แย่ที่สุดในชีวิตการค้าแข้งของ รูนีย์ เลยทีเดียว หนำซ้ำยังเสียตัวแหน่งตัวจริงให้กับดาวรุ่งอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จนต้องถอยมารับบทเป็นมิดฟิลด์จำเป็นในช่วงหลัง

นอกจากนี้ เจ้าตัวยังหลุดโผทีมชาติอังกฤษครั้งล่าสุดในเกมอุ่นเครื่องกับ เยอรมัน และฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับ ลิธัวเนีย มาแล้ว ทำให้คาดกันว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือหนุ่มของทัพ “สิงโตคำราม” น่าจะปฏิเสธการใช้งานแข้งวัย 31 ปี ในสองนัดสำคัญที่ทีมชาติอังกฤษจะลงสนามพบกับ ทีมชาติสก็อตแลนด์ ในวันที่ 10 มิถุนายนที่ แฮมป์เดน ปาร์ก และเกมอุ่นเครื่องกับแข้ง “เลส์ เลอส์” ทีมชาติฝรั่งเศส ที่ ปารีส ในอีกสามวันถัดมา

ทั้งนี้ เวย์น รูนีย์ ถือเป็นเจ้าของสถิติทำประตูมากที่สุดตลอดกาลทั้งในระดับสโมสร และทีมชาติ โดยกดไปถึง 53 ประตู จาก 119 นัดในยูนิฟอร์ม “ทรี ไลออนส์” แซงหน้าตำนานอย่าง เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน รวมถึง “มิสเตอร์ ไนซ์ กาย” แกรี่ ลินิเกอร์ ตลอดจนยังมีลุ้นทำลายสถิติลงเล่นให้กับอดีตแชมป์โลกในปี 1966 มากที่สุดตลอดกาล เหนือ ปีเตอร์ ชิลตัน ที่ทำไว้ 125 นัด

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้