รีเซต
Official ! โมนาโก ปาดหน้า ผี-เรือใบ รวบ "ตีเลอม็องส์" เข้ารัง

Official ! โมนาโก ปาดหน้า ผี-เรือใบ รวบ "ตีเลอม็องส์" เข้ารัง

Official ! โมนาโก ปาดหน้า ผี-เรือใบ รวบ "ตีเลอม็องส์" เข้ารัง
kentnitipong
25 พฤษภาคม 2560 ( 13:45 )
860

ขอบคุณภาพจาก AS MONACO

 

อาแอส โมนาโก สวมบทสิงห์ปืนไวปาดหน้าสองทีมจากแมนเชสเตอร์ คว้าตัว ยูริ ตีเลอม็องส์ มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัวราวๆ 23 ล้านยูโร

 

ยูริ ตีเลอม็องส์ กลายเป็นนักเตะรายใหม่ของ อาแอส โมนาโก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังตัดสินใจย้ายมาจาก อันเดอร์เลชท์ ด้วยค่าตัวราว 23 ล้านยูโร หรือประมาณ 880 ล้านบาท พร้อมกับจรดปากจากอยู่กับทีมด้วยสัญญาระยะยาวถึง 5 ปีด้วยกัน

โดยมิดฟิลด์พรสวรรค์ทีมชาติเบลเยี่ยมรายนี้ ถือเป็นเป้าหมายของสองทีมจากแมนเชสเตอร์ ทั้ง ยูไนเต็ด และ ซิตี้ รวมถึงอีกหลายทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป ที่พร้อมจะทุ่มค่าเหนื่อยก้อนโตประเคนให้กับดาวรุ่งวัย 20 ปีรายนี้ แต่ทว่าเป็นแชมป์ลีกเอิงทีมล่าสุดที่ได้กลับตัว ตีเลอม็องส์ ไปครองแบบพลิกความคาดหมาย

“โมนาโก เป็นทีมที่เต็มไปด้วยความทะเยอทะยาน พวกเขาเชื่อมั่นในฝีเท้าของนักเตะดาวรุ่งอยู่เสมอ ผมภูมิใจ และอดตื่นเต้นไม่ได้ที่กำลังจะได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรแห่งนี้ในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง”

ยานนิค (แฟร์เรยร่า การ์ราสโก้) มักจะพูดถึง โมนาโก อยู่เสมอทุกครั้งที่เราลงฝึกซ้อมกันในแคมป์ทีมชาติ ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้ย้ายมาที่นี่ และจะขอตอบแทนความไว้วางใจที่สโมสรมีให้ด้วยการทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด” ตีเลอม็องส์ กล่าว

 

 

ทั้งนี้ ยูริ ตีเลอม็องส์ พึ่งจะพาต้นสังกัดเดิมอย่าง อันเดอร์เลชท์ ผงาดคว้าแชมป์เบลเยี่ยม โปร ลีก ในซีซั่นที่ผ่านมา พร้อมกับฝากสถิติลงเล่นในเบลเยี่ยมถึง 185 นัด ทั้งที่พึ่งจะอายุครบ 20 ปีไปเมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยจอมทัพรายนี้จะสวมหมายเลข 17 ในการค้าแข้งให้กับ โมนาโก ฤดูกาล 2017-2018

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

 

ยอดนิยมในตอนนี้