รีเซต
ITALIAN JOB ! ม้าลายหวังเร่งเครื่องแซงผีซิว "เรนาโต้"

ITALIAN JOB ! ม้าลายหวังเร่งเครื่องแซงผีซิว "เรนาโต้"

ITALIAN JOB ! ม้าลายหวังเร่งเครื่องแซงผีซิว "เรนาโต้"
kentnitipong
25 พฤษภาคม 2560 ( 17:33 )
931

 

“ม้าลาย” ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่จาก อิตาลี หวังเร่งเครื่องฉก เรนาโต้ ซานเชส แนวรุกดาวรุ่งดีกรีทีมชาติโปรตุเกส มาให้ได้ หลังมีข่าวว่านักเตะรายนี้ ตกเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายในการเสริมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่หวังได้มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์รายนี้มาปั้นเกมในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

 

ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ทีมล่าสุด กลายเป็นอีกหนึ่งทีมที่โดดเข้ามาร่วมวงสนใจคว้าตัว เรนาโต้ ซานเชซ ดาวเตะวัย 19 ปี ของ บาเยิร์น มิวนิค หลังเจ้าตัวแทบจะไม่ได้รับโอกาสจาก คาร์โล อันเชล็อตติ เลยในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงแค่ 6 เกมเท่านั้น อีกทั้งยังมีข่าวว่า “เสือใต้” กำลังจะได้ตัว อเล็กซิส ซานเชซ มาร่วมทีม ทำให้ดาวเตะผมฟูรายนี้ส่อเค้าหมดอนาคตในเยอรมัน

โดยทีมแชมป์สคูเด็ตโต้ 7 สมัยซ้อน หวังจะได้ตัว เรนาโต้ ซานเชส มาผนึกกำลังร่วมกับ ฮวน กัวดราโด้ ที่พึ่งเช็นสัญญาร่วมทีมแบบถาวร เพื่อคอยป้อนบอลให้สองหัวหอกฟอร์มแรงทั้ง กอนซาโล่ อิกวาอิน และ เปาโล ดีบาล่า ถล่มประตูล่าความสำเร็จต่อในฤดูกาลหน้า

ทั้งนี้ เรนาโต้ ซานเชส ถือเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายที่ โชเซ่ มูรินโญ่ หมายปองมาตั้งแต่หลังจบศึกยูโร 2016 หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นจนพาทัพ “ฝอยทอง” คว้าแชมป์ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ แต่สุดท้ายเจ้าตัวเลือกย้ายซบยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรียในที่สุด ก่อนที่เจ้าตัวจะกลับมาตกเป็นข่าวกับทั้งทัพ “ปีศาจแดง” และ “ม้าลายแห่งตูริน” ในช่วงซัมเมอร์นี้

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้