รีเซต
แรงผลักดันที่ดี!! ลีซอ รับไม่ชิน แฟนบอลเชียร์คัมแบ็ค ติดธงช้างศึก

แรงผลักดันที่ดี!! ลีซอ รับไม่ชิน แฟนบอลเชียร์คัมแบ็ค ติดธงช้างศึก

แรงผลักดันที่ดี!! ลีซอ รับไม่ชิน แฟนบอลเชียร์คัมแบ็ค ติดธงช้างศึก
armcasanova
25 พฤษภาคม 2560 ( 15:18 )
1.6K

 

“ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย ศูนย์หน้าตัวเก่งของ แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์ รู้สึกแปลกใจ ที่วันนี้แฟนบอลไทยเชียร์ให้ผมกลับมาติดทีมชาติไทยอีกครั้ง เผยเป็นแรงกระตุ้นที่ดีให้กลับมาท็อปฟอร์ม

แฟนเพจ ฟุตบอลทีมชาติไทย ได้เปิดเผยถึงบทสัมภาษณ์ของ “ลีซอ”ธีรเทพ วิโนทัย นักเตะ 1 ใน 35 รายชื่อ ผู้เล่นของทีมชาติไทย ยุค มิโลวาน ราเยวัช ถึงโอกาสในการติดทีมและกล่าวถึงแฟนบอลไทย

ผู้สื่อข่าวถามว่า ความพิเศษที่กลับมาติดทีมชาติไทย ลีซอ คิดอย่างไร “ที่แปลกไป เอาจริงๆ ไม่คุ้นเคยเลยที่ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนบอล ที่เหมือนอยากให้เรากลับมาติด มีผลตอบรับที่ดีมาก จนผมเองก็ประหลาดใจเหมือนกัน เพราะส่วนใหญ่ที่ผ่านมาก็จะมีแต่ โดนด่า โดนดูถูก เหน็บแนม แต่คราวนี้ส่วนใหญ่แฟนบอลให้การตอบรับที่ดีมาก”

ผมก็ต้องขอขอบคุณทุกคนมากๆ นะครับ ที่ยังเห็นสิ่งดีๆในตัวผม เห็นถึงความมุ่งมั่น ทุ่มเท มันเป็นสิ่งที่ทำให้ผมกระหายและเป็นแรงกระตุ้นที่อยากจะทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อทุกๆคนที่ให้กำลังใจ ผมต้องใส่ความมุ่งมั่นทุ่มเทที่มันเกินร้อยอยู่แล้ว ให้มันเป็น สองร้อย สามร้อย ไปเลย”

“ก็ขอให้ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้กับตัวผมเอง และทีมชาติไทยชุดใหม่นี่ด้วยครับ มันเป็นอะไรที่ท้าทายสำหรับโค้ชคนใหม่ ก็อยากให้ทุกคนช่วยกันยกระดับฟุตบอลไทยขึ้นไปอีกครับ”

ลีซอ เคยผ่านทั้งจุดสูงสุด และ จุดต่ำสุดของการค้าแข้งมาแล้ว อะไรที่ทำให้เรายังยืนอยู่ในจุดสูงสุดนี่ได้ “อันดับแรกเลย ผมอยู่ตรงนี้เพราะความรัก ความชอบในฟุตบอลของผม ผมอยากเป็นนักกีฬา อยากเป็นนักฟุตบอล อยากให้ทุกคนเข้ามาเชียร์ให้กำลังใจ ส่วนหลักๆเลยคือ แฟนบอล”

แฟนบอลที่ด่าผม ผมไม่เคยโกรธ ไม่เคยเกลียด ผมเอามาเป็นแรงผลักดันจนมีทุกวันนี้ได้ ผ่านทุกๆ จุดมาได้ ผมอยากจะทำผลงานออกมาเพื่อลบเสียงวิพากษ์วิจารณ์เหล่านั้นให้หายไปให้ได้ เพราะฉะนั้น นี่คือสิ่งที่ทำให้ผมมีทุกวันนี้ได้”

“สำหรับคนที่ให้กำลังใจ คนที่เชียร์ ก็เป็นแรงผลักดันที่ดีอยู่แล้ว แต่สำหรับคนที่ด่าผม วิจารณ์ผม ก็เป็นอีกแง่หนึ่งของแรงผลักดัน แน่นอนมันก็ต้องมีการบ้างการถูกด่า มันเป็นแค่สีสันของชีวิตในการเล่นฟุตบอลอาชีพ”

สุดท้าย ลีซอ ฝากถึงแฟนบอลชาวไทย ว่า “ขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่ให้กำลังใจ ที่อยากให้กลับมาติดทีมชาติ ตอนนี้ผมก็มีโอกาสมาล่ะก้าวหนึ่ง ที่เหลือก็เป็นหน้าที่ของผมในสนาม ที่จะพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าผมดีพอที่จะติด 1 ใน 23 คนสุดท้าย ไปแข่งขันได้ ขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้ผมและทีมชาติไทยต่อไปนะครับ”

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้