รีเซต
คนทรยศ!! บิ๊กหงส์ยื่นถอด โอเว่น พ้นทูตสโมสร เหตุเรียกผีว่า "เรา"

คนทรยศ!! บิ๊กหงส์ยื่นถอด โอเว่น พ้นทูตสโมสร เหตุเรียกผีว่า "เรา"

คนทรยศ!! บิ๊กหงส์ยื่นถอด โอเว่น พ้นทูตสโมสร เหตุเรียกผีว่า "เรา"
armcasanova
25 พฤษภาคม 2560 ( 16:27 )
16.7K

 

ไมเคิล โอเว่น ตำนานนักเตะหงส์แดง กำลังจะถูกถอดออกจากตำแหน่ง ทูตสโมสร หลังเชียร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกนอกหน้านอกตา แถมยังเรียก ปีศาจแดงว่า “เรา”

โทนี่ บาร์เร็ตต์ นักข่าวเอคโค่สื่อท้องถิ่นลิเวอร์พูล ที่กำลังจะได้รับการแต่งตั้งจาก”หงส์แดง” ให้เข้ารับตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายประสานระหว่างสโมสรและแฟนบอล แสดงความไม่พอใจอย่างแรงที่ โอเว่น ทำเรื่องน่าอับอายถึงขนาดไปเริ่มเรื่องรณรงค์ถอดถอนออกจากตำแหน่งทูตของลิเวอร์พูล เนื่องจากไม่มีความภักดีและให้การสนับสนุนคู่ปรับตลอดกาลอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมที่เอาชนะ อาแจ็กซ์ 2-0 ก่อนคว้าแชมป์ ยูโรป้า ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

“ไมเคิ่ล โอเว่นทำเรื่องน่าอับอายต่อตำแหน่งทูตนานาชาติของลิเวอร์พูลที่ตัวเองดำรงอยู่ และ เขาจะต้องลงจากตำแหน่งนี้โดยด่วน”

“ใครก็ตามที่ขันอาสาเข้ามารับตำแหน่งทูตควรจะต้องสำเนียกตัวเอง ไมเคิล โอเว่น แสดงตัวอย่างชัดเจนว่าให้การสนับสนุนคู่อริ และ ไม่ไว้หน้าลิเวอร์พูลอย่างแรง”

“เมื่อคืนวันพุธระหว่างเกม ยูโรป้า ลีก รอบชิงชนะเลิศซึ่งถ่ายทอดสดผ่าน BT sport ไมเคิล โอเว่นพูดถึงแมนฯยูไนเต็ดด้วยคำว่า’เรา’

“ในฐานะทูตสโมสร, เหล่าแฟนบอลจะไม่ยอมรับต่อเรื่องนี้ และนี่คือฟางเส้นสุดท้าย”

“ลิเวอร์พูลและแฟนบอลสมควรได้คนที่ให้ใจสโมสรเต็ม 100% และการใช้ไอ้คำว่า’เรา’ ควรใช้กับสโมสรที่เป็นคนจ่ายเงินจ้างคุณ”

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้