รีเซต
จากกันด้วยดี ! "วิลลี่-กลิชี่-นาบาส-ซานญ่า" หมดสัญญาลาเรือใบ

จากกันด้วยดี ! "วิลลี่-กลิชี่-นาบาส-ซานญ่า" หมดสัญญาลาเรือใบ

จากกันด้วยดี ! "วิลลี่-กลิชี่-นาบาส-ซานญ่า" หมดสัญญาลาเรือใบ
kentnitipong
26 พฤษภาคม 2560 ( 09:54 )
2.4K

 

วิลลี่ กาบายาโร่ นำทัพนักเตะแมนฯ ซิตี้ อีก 3 คน ได้แก่ กาเอล กลิชี่, เฆซุส นาบาส และ บาการี่ ซานญ่า ออกมาคอนเฟิร์มว่าจะอำลาทีมหลังหมดสัญญาในเดือนมิถุนายนนี้ พร้อมเผย รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ลงเฝ้าเสาให้กับ “เรือใบสีฟ้า”

 

ถึงคราวทัพ “เรือใบสีฟ้า” ผลัดใบเข้าสู่ยุคใหม่ หลังสี่แข้งตัวเก๋าของทีมนำโดย วิลลี่ กาบายาโร่ ผู้รักษาประตูจอมเก๋าวัย 35 ปี, กาเอล กลิชี่  แบ็คซ้ายเลือดน้ำหอมที่อยู่กับทีมมาตั้งแต่ปี 2011, เฆซุส นาบาส อดีตดาวเตะของ เซบีย่า และ บาการี่ ซานญ่า แนวรับฝรั่งเศสที่เริ่มเสียตำแหน่งแบ็คขวาในซีซั่นที่ผ่านมา ต่างกำลังจะหมดสัญญาในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยมในเดือนมิถุนายนนี้ ก่อนที่ทั้งหมดจะออกมายืนยันว่า เตรียมย้ายออกไปหาความท้าทายใหม่เป็นที่เรียบร้อย

ทั้งนี้ กาบายาโร่ ย้ายมาจาก มาลาก้า ในปี 2014 และสามารถแย่งตำแหน่งมือหนึ่งของทีมมาจาก เคลาดิโอ บราโว่ ได้ แต่สุดท้ายทำให้เจ้าตัวไม่ได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่จากสโมสร แต่ถึงอย่างไร มือกาวอาเจนไตน์รายนี้ก็ยังมอบรู้สึกดีๆ ทิ้งท้ายให้กับต้นสังกัดก่อนจะจากไป

“ผมมีความสุขเอามากๆ นับตั้งแต่วันแรกที่มาอยู่กับทีม ผมรู้สึกเป็นเกียรติเสมอที่ได้ลงเฝ้าเสา และเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรแห่งนี้ ประสบการณ์การเซฟจุดโทษพาทีมคว้าแชมป์ ลีก คัพ ถือเป็นช่วงเวลาที่ผมจะไม่มีวันลืมเลือน” นายทวารจอมเก๋ากล่าวทิ้งทาย

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้