รีเซต
Not for sale ! ผียันไม่ปล่อย เอร์เรร่า ซบบาร์ซ่าซัมเมอร์นี้

Not for sale ! ผียันไม่ปล่อย เอร์เรร่า ซบบาร์ซ่าซัมเมอร์นี้

Not for sale ! ผียันไม่ปล่อย เอร์เรร่า ซบบาร์ซ่าซัมเมอร์นี้
kentnitipong
26 พฤษภาคม 2560 ( 13:26 )
2.1K

 

แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยัน ไม่มีทางปล่อยตัว อันเดร เอร์เรร่า ซบ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน หลังมีข่าวออกมาว่า เอร์เรร่า คือเป้าหมายอันดับหนึ่งในการเสริมทัพของว่าที่กุนซือบาร์เซโลน่าอย่าง เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้

 

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงสวนทันควันว่า จะไม่มีการปล่อยตัว อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์เชิงสูงของทีมไปให้กับ บาร์เซโลน่า อย่างแน่นอน หลังมีกระแสข่าวลือหนาหูโดยเฉพาะจากสื่อในสเปนว่า ดาวเตะเลือดสแปนิชรายนี้ คือเป้าหมายในการเสริมทัพอันดับหนึ่งของเหล่า “อาซูลกราน่า” อีกทั้งยังเป็นแข้งที่ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ว่าที่กุนซือใหม่ของทีมนั้นชื่นชอบมากเป็นพิเศษ

เอร์เรร่า พึ่งจะพา “ปีศาจแดง” คว้าดับเบิ้ลแชมป์ในฤดูกาลที่ผ่านมา ตลอดจนผงาดคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสรมาครองอีกด้วย อีกทั้งยังเป็นนักเตะสเปน จึงทำให้ยอดทีมจากแคว้นคาตาลัน หวังที่จะดึงตัว มิดฟิลด์รายนี้มาเป็นอะไหล่ให้กับทีม เพื่อทวงบัลลังก์แชมป์จากคู่ปรับตลอดกาลอย่าง เรอัล มาดริด มาให้ได้

ทั้งนี้ สื่อในสเปนมองว่า เหตุผลที่ทำให้ บาร์เซโลน่า ต้องการตัว เอร์เรร่า นั้นเนื่องจากว่าในซีซั่นที่ผ่านมา บาร์ซ่า ไม่มีขุมกำลังหมุนเวียนในทีมที่ดีพอเมื่อเทียบกับ เรอัล มาดริด โดยมองว่านักเตะอย่าง อันเดร โกเมส, อาร์ดา ตูราน หรือ ปาโก้ อัลกาเซร์ นั้นไม่สามารถเทียบได้กับ อิสโก้, มาร์กอส อเซนซิโอ และอัลบาโร่ โมราต้า

เอร์เรร่า ย้ายมาจาก แอตเลติก บิลเบา มาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014 ด้วยค่าตัวราว 37 ล้านยูโร

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้