รีเซต
สมาคมฯ ประชุมเตรียมความพร้อมก่อน ช้างศึก บุกอุ่น อุซเบฯ

สมาคมฯ ประชุมเตรียมความพร้อมก่อน ช้างศึก บุกอุ่น อุซเบฯ

สมาคมฯ ประชุมเตรียมความพร้อมก่อน ช้างศึก บุกอุ่น อุซเบฯ
kentnitipong
26 พฤษภาคม 2560 ( 18:25 )
358

 

พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประชุมหารือร่วมกับ มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทย และทีมงานฝ่ายต่างๆ ในการเตรียมความพร้อม ก่อนเรียกนักเตะทีมชาติไทยชุดใหญ่ เข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อม ก่อนเดินทางไปอุ่นเครื่องกับทีมชาติอุซเบกิสถาน ในวันที่ 6 มิถุนายนนี้
ณ ห้องประชุม Come Together ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดการประชุมเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ที่เตรียมเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อม ก่อนเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรกับทีมชาติอุซเบกิสถาน ในวันที่ 6 มิถุนายน 2560

 

โดยภายหลังจากการประชุม พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง กล่าวว่า “เราได้พูดคุยทำความเข้าใจ ความต้องการที่ทางโค้ชและทีมงานต้องการให้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ สรุปว่าทุกอย่างเป็นไปด้วยความเรียบร้อย แต่ยังเหลือบางประเด็นที่ยังคงมีปัญหา เรื่องพาสปอร์ต ของกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยซึ่งมีบางทีมที่ยังส่งมาไม่ครบ แต่คาดว่าไม่น่าจะมีปัญหา เพราะเราได้เตรียมประสานงานกับสถานทูตไว้แล้ว ส่วนสถานที่เก็บตัวนักเตะที่ เกียรติธานี คันทรี คลับ ได้รับความอนุเคราะห์จาก ประธานสโมสร พัทยา ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นเจ้าของ เกียรติธานี คันทรี คลับ ตลอดจนแคมป์ของพัทยา ยูไนเต็ด”

 

“สิ่งที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ คาดหวัง จากทีมโค้ชและทีมงานชุดนี้ คือ การเปลี่ยนแปลงและการพัฒนา ที่จะเกิดขึ้นกับฟุตบอลทีมชาติไทย จะเห็นว่าเรามีทีมงานที่แข็งแกร่ง ทีมงานที่เชื่อว่ามีมาตรฐานระดับสากล เพราะว่าเราได้รับคำแนะนำจากโค้ชและทีมงานที่มีประสบการณ์ ศาสตร์แห่งกีฬาฟุตบอลไม่มีวันหยุดนิ่ง เพราะฉะนั้นสิ่งที่ทีมโค้ชจะนำประสบการณ์ที่ได้รับมาพัฒนาฟุตบอลทีมชาติไทยต่อไป”

 

 

ด้าน มิโลวาน ราเยวัช เฮดโค้ชทีมชาติไทย กล่าวว่า “วันนี้ได้พบทีมงานทุกท่านที่จะเดินทางไปเก็บตัวที่อุซเบกิสถาน เราจะเริ่มเข้าแคมป์ในวันที่ 29 พฤษภาคม 2560 เราจะทำตามสเต็ปทีละก้าวในการเดินทางไปอุ่นเครื่องที่อุซเบกิสถาน เราพร้อมสำหรับการแข่งขัน ครั้งนี้ถือเป็นการเก็บตัวครั้งแรกของทีมชาติไทย อย่างที่ทุกท่านทราบ ทุกอย่างต้องใช้เวลา แต่เราต้องทำงานอย่างเต็มที่ ตอนนี้เราได้วิเคราะห์เกมการแข่งขันคู่แข่งไว้เรียบร้อยแล้ว เพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาดีที่สุด”

 

“อุซเบกิสถาน เป็นทีมที่แข็งแกร่ง สภาพร่างกายถือว่าดีมากและเป็นทีมที่มีโอกาสเข้ารอบคัดเลือกบอลโลกรอบสุดท้าย เรามีความกระตือรือร้นเพื่อให้ได้การแข่งขันที่ดีเพราะว่าแมตช์นี้เป็นการเล่นนอกบ้าน แต่เราก็ต้องการสร้างความประทับใจให้กับแฟนบอลชาวไทยทุกคน”

 

สำหรับนักฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่จะเดินทางมารายงานตัว ณ ที่ทำการสมาคมฯ วันที่ 29 พฤษภาคม 2560 เวลา 10.00 น.จากนั้นจะเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมที่ เกียรติธานี คลับ และเดินทางไปอุ่นเครื่องกับ อุซเบกิสถาน ในวันที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2560

โดยจะมีการพักเครื่องที่ประเทศคาซัคสถาน จากนั้นจะเดินทางไปยังกรุงทาชเคนต์ ประเทศอุซเบกิสถาน และลงอุ่นเครื่องในวันที่ 6 มิถุนายน 2560 ที่สนามบุนยอดกอร์ สเตเดี้ยม และจะเดินทางกลับประเทศไทยในวันที่ 7 มิถุนายน 2560

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้