รีเซต
ปาดหน้าผี ! เรือใบสอย "แบร์นาโด้ ซิลวา" เข้ารัง 43 ลป.

ปาดหน้าผี ! เรือใบสอย "แบร์นาโด้ ซิลวา" เข้ารัง 43 ลป.

ปาดหน้าผี ! เรือใบสอย "แบร์นาโด้ ซิลวา" เข้ารัง 43 ลป.
kentnitipong
27 พฤษภาคม 2560 ( 02:01 )
1.9K

 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในยกแรกของตลาดซื้อขายนักเตะได้สำเร็จ หลังประกาศคว้าตัว แบร์นาโด้ ซิลวา เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งจาก อาแอส โมนาโก มาร่วมทีมได้สำเร็จ ด้วยค่าตัวกว่า 43 ล้านปอนด์ ถือเป็นนักเตะรายแรกที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ดึงตัวมาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้

 

โดย แบร์นาโด้ ซิลวา ได้ให้สัมภาษณ์หลังมีการออกมาประกาศในครั้งนี้ว่า รู้สึกยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ดีที่สุดในโลก และยอมรับว่า การได้มีโอกาสร่วมงานกับกุนซืออย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คือหนึ่งในเหตุผลสำคัญที่ทำให้เขาตัดสินใจย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

“เมื่อคุณรู้ตัวว่าตัวเองกำลังจะมีโอกาสได้ทำงานกับยอดผู้จัดการทีมอย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แน่นอน คุณย่อมไม่มีวันปัดโอกาสแบบนี้ทิ้งไป เพราะเขาเป็นสุดยอดกุนซืออย่างแท้จริง”

 

“ผมรู้สึกยินดีที่ตัวเองได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลก” ดาวเตะที่ติดทีมชาติโปรตุเกสไปแล้ว 12 นัด กล่าว

 

จอมทัพวัย 22 ปีรายนี้ ถือเป็นกำลังสำคัญที่พึ่งจะพาต้นสังกัดเดิมอย่าง โมนาโก ผงาดคว้าแชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส เป็นครั้งแรกในรอบกว่า 17 ปี แถมยังพาทีมจากแดนใต้ทะลุไปถึงรอบตัดเชือกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แถมยังพกสถิติอันสวยหรูด้วยการลงเล่นไป 58 นัด ทำไป 11 ประตู และอีก 12 แอสซิสต์ จึงทำให้ แมนฯ ซิตี้ ไม่ลังเลที่จะทุ่มเงินกว่า 43 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัว ซิลวา มาโชว์ฝีเท้าในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ในฤดูกาลหน้า ซึ่งดีลในครั้งนี้ ยังถือเป็นการตัดหน้าคู่ปรับตลอดกาลอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ให้ความสนใจแนวรุกรายนี้อยู่เช่นกัน

 

ทั้งนี้คาดว่า แบร์นาโด้ ซิลวา จะสวมใส่หมายเลข 20 ที่ว่างอยู่ เนื่องจากเบอร์เก่งของเจ้าตัวอย่างหมายเลข 10 ในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม นั้นเป็นของ “เอล กุน” เซร์คิโอ อเกวโร่ นั่นเอง

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้