รีเซต
หงส์ หรือ ผี ! "ลูคัส" ชั่งใจก่อนโยกค้าแข้งพรีเมียร์ลีก

หงส์ หรือ ผี ! "ลูคัส" ชั่งใจก่อนโยกค้าแข้งพรีเมียร์ลีก

หงส์ หรือ ผี ! "ลูคัส" ชั่งใจก่อนโยกค้าแข้งพรีเมียร์ลีก
kentnitipong
27 พฤษภาคม 2560 ( 16:45 )
11.8K

ลูคัส มูร่า ปีกตัวจี๊ดของหมายเลข 7 “เปแอสเช” กำลังชั่งใจเลือกสังกัดใหม่ หลังสองทีมยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก ทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจ และพร้อมจะกระชากตัวดาวเตะบราซิเลี่ยนมาร่วมทีมให้ได้

 

กลายเป็นอีกหนึ่งแข้งเนื้อหอมสำหรับ ลูคัส มูร่า อีกหนึ่งคีย์แมนในแนวรุกของ ปารีส แซงต์แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่ในลีกเอิง ฝรั่งเศส หลังมีข่าวว่า ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมจะทุ่มเงินไม่ต่ำกว่า 30 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัวดาวเตะรายนี้มาเล่นในอังกฤษให้ได้

 

ทัพ “หงส์แดง” เองกำลังมองหานักเตะในแนวรุกเพื่อมาแบ่งเบาภาระของสองแข้งอย่าง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ ซาดิโอ มาเน่ ที่พักหลังเริ่มจะประสบกับปัญหาอาการบาดเจ็บ ขณะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ เองก็ต้องการเพิ่มขนาดทีมให้ใหญ่ขึ้น เพื่อไล่ล่าความสำเร็จในถ้วยใหญ่ของยุโรป โดยมีข้อแม้ว่าต้องเป็นนักเตะที่มีฝีเท้าระดับคุณภาพเท่านั้น แมนฯ ยูไนเต็ด จึงตัดสินใจหันกลับมาล่าตัว ลูคัส มูร่า อีกครั้ง หลังปีกจรวดรายนี้เคยตกเป็นเป้าหมายของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มาแล้ว ตั้งแต่ก่อนที่จะย้ายมาค้าแข้งในยุโรป ทำให้แข้งวัย 24 ปีรายนี้ ยังชั่งใจว่าสถานีต่อไปนั้นจะเป็นที่ แอนฟิลด์ หรือ โอลด์ แทรฟฟอร์ด

 

ทั้งนี้ ลูคัส มูร่า ถือเป็นนักเตะตัวหลักของ “เปแอสเช” มาตลอด 5 ฤดูกาลหลังสุด และเป็นกำลังสำคัญในการพาทีมคว้าแชมป์รายการเมเจอร์ในฝรั่งเศสได้ถึง 10 โทรฟี่ (แชมป์ลีกเอิง 4 สมัยติดต่อกัน) โดยในซีซั่นที่ผ่านมา ลูคัส ลงเล่นให้กับรองแชมป์ลีกเอิงที่นี้ไปกว่า 52 นัดในทุกรายการ และทำไปถึง 19 ประตู นับว่าเป็นสถิติที่ดีที่สุดนับตั้งแต่ที่เจ้าตัวเริ่มค้าแข้งกับ เซา เปาโล เมื่อปี 2010 เลยทีเดียว

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้