รีเซต
ตร.มะกันรวบ ไทเกอร์ วูดส์ ฐานเมาแล้วขับ

ตร.มะกันรวบ ไทเกอร์ วูดส์ ฐานเมาแล้วขับ

ตร.มะกันรวบ ไทเกอร์ วูดส์ ฐานเมาแล้วขับ
oopsoi5
30 พฤษภาคม 2560 ( 08:54 )
187

อดีตมือ 1 ของโลก

 

“ไทเกอร์ วูดส์” อดีตนักกอล์ฟมือหนึ่งของโลก ถูกตำรวจรัฐฟลอริดาจับกุมในข้อหาเมาแล้วขับ

วันนี้( 30 พ.ค.60) เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำเคาต์ตี้ (เชอร์รีฟ SHERIFF) ที่ปาล์ม บิช เคาต์ตี้ ทางตอนใต้รัฐฟลอริดา รายงานว่า “ไทเกอร์ วูดส์” อดีตนักกอล์ฟมือหนึ่งของโลกหลายสมัย ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองจูพิเตอร์จับกุมพร้อมถูกตั้งข้อหาเมาแล้วขับเมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 29 พ.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น แต่ได้ถูกตำรวจปล่อยตัวก่อนเวลา 11.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นในวันเดียวกัน

อย่างไรก็ตามไม่ใช่ครั้งแรกที่ไทเกอร์ วูดส์ถูกจับกุมระหว่างขับรถ ซึ่งก่อนหน้านี้ปี2009เคยขับรถอเนกประสงค์ SUV ชนต้นไม้หลังมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับอดีตภรรยา เอลิน นอร์ดีเก้น ซึ่งครั้งนั้นถึงแม้ ไทเกอร์ วูดส์ จะถูกตั้งข้อสงสัยเมาแล้วขับก็ตาม แต่ไม่ถูกตั้งข้อหาหรือแม้กระทั่งตรวจเลือด

ทั้งนี้ ปัจจุบัน ไทเกอร์ วูดส์ ตกไปเป็นมือ 876 ของโลก หลังฤดูกาลนี้ลงเล่นไป 3 รายการ ฮีโร่ เวิลด์ ชาลเล้นจ์ ระหว่างวันที่ 1-4 ธ.ค. ปีที่แล้ว ที่หมู่เกาะบาฮามาส ซึ่งเป็นรายการแรกในรอบ 16 เดือน หลังหายจากอาการบาดเจ็บได้อันดับ 15 จากทั้งหมด 16 คน จากนั้นเป็นพีจีเอ ทัวร์ ฟาร์มเมอร์ อินชัวแรนซ์ โอเพ่น ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ระหว่างวันที่ 26 – 29 ม.ค. ถูกตัดตัวตกรอบ และรายการสุดท้ายดูไบ เดทเสิร์ท คลาสสิค ที่นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 2-5 ก.พ. ขอถอนตัวเมื่อเกิดอาการปวดแผ่นหลังในรอบแรกหลังทำคะแนนได้ 77

 

ผู้สนับสนุนข้อมูลข่าว :

 

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้