รีเซต
หายไป3ปี!! ลีซอ เผยสุดแฮปปี้ ความสามัคคีช่วยให้ปรับตัวง่าย

หายไป3ปี!! ลีซอ เผยสุดแฮปปี้ ความสามัคคีช่วยให้ปรับตัวง่าย

หายไป3ปี!! ลีซอ เผยสุดแฮปปี้ ความสามัคคีช่วยให้ปรับตัวง่าย
armcasanova
30 พฤษภาคม 2560 ( 11:15 )
2.6K

 

“ลีซอ”ธีรเทพ วิโนทัย ดาวยิงจอมเก๋าทีมชาติไทย ยืนยัน 3 ปี ที่หลุดทีมชาติไทย เวลานี้ได้กลับมาอีกครั้ง เป็นการเติมเต็มเติมความสุข ย้ำชัดความสนุกในสนาม และ สามัคคีกับเพื่อนร่วมทีมทำให้ปรับตัวเข้ากันได้ง่ายขึ้น

กลับมามีชื่อติดทีมชาติไทยอีกครั้งสำหรับ “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าประสบการณ์สูงวัย 32 ปีจาก แบ็งค็อก ยูไนเต็ด ในยุคของ “มิลาน ราเยวัช” หลังจากที่เจ้าตัวติดทีมชาติไทย หนสุดท้าย ปี 2556 ในยุคของ วินฟรีด เชเฟอร์ เป็นกุนซือทีมชาติไทย

ล่าสุด “ลีซอ” เปิดใจว่า “3 ปีแล้ว ที่ผมไม่ได้สัมผัสกับบรรยากาศทีมชาติไทย ลึกๆก็ไม่คิดว่าจะกลับมารับใช้ชาติอีกครั้งด้วยอายุที่มากขึ้นด้วย ก็ได้แต่พยายามโชว์ฟอร์มให้ดีกับสโมสรต้นสังกัด กระทั้งมีชื่อในครั้งนี้”

“ในส่วนของฝึกซ้อมก็สนุกดี อย่างที่พี่โย่ง วรวุธ ศรีมะฆะ บอก เราเล่นสนุกสนาน สามัคคี มันทำให้ง่ายขึ้นในการปรับตัวในการกลับมาติดทีมชาติในครั้งนี้”ลีซอ” กล่าว

อย่างไรก็ตาม ราเยวัช จะทำการตัดตัวเหลือ 23 คนก่อนจะไปอุ่นเครื่องดับ อุซเบกิสถาน และ แข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ในนัดที่ 8 กับ ยูเออี

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้