รีเซต
ซ้อมวันที่ 2 !! โค้ชฟิตเนส เดินทางสมทบ จับนักเตะฟิตร่างกายทันที

ซ้อมวันที่ 2 !! โค้ชฟิตเนส เดินทางสมทบ จับนักเตะฟิตร่างกายทันที

ซ้อมวันที่ 2 !! โค้ชฟิตเนส เดินทางสมทบ จับนักเตะฟิตร่างกายทันที
armcasanova
30 พฤษภาคม 2560 ( 12:34 )
2K

 

เนบอยซา สตาเมนโควิช โค้ชฟิตเนสเข้าร่วมแคมป์ช้างศึก ในการฝึกซ้อมครั้งที่ 2 เพื่อเตรียมทีมพบกับ อุซเบกิสถาน และ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ความเคลื่อนไหวทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่เก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่เกียรติธานี คันทรี คลับ จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2560 เวลา 09.30 น. มิโลวาน ราเยวัช ได้นำลูกทีมลงฝึกซ้อมต่อเนื่องเป็นวันที่ 2 เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงอุ่นเครื่องพบกับทีมชาติอุซเบกิสถาน ในวันที่ 6 มิถุนายน และลงแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบ 3 หรือรอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 8 ของกลุ่มบี พบกับทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

 

 

โดยก่อนการฝึกซ้อม บอยซา สตาเมนโควิช โค้ชฟิตเนส ได้เดินทางมาสมทบกับทีมงานสต๊าฟโค้ชเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

การฝึกซ้อมในช่วงเช้า มิโลวาน ราเยวัช ได้ให้นักเตะทีมชาติไทยวิ่งอบอุ่นร่างกาย ต่อการฝึกซ้อมตามฐานต่างๆ จากนั้นให้นักเตะแบ่งทีมกันเล่นสมอลไซด์

ก่อนที่เฮดโค้ชทีมชาติไทย จะให้นักเตะเข้าฟิตเนสต่อทันที เพื่อสร้างสมรรถภาพทางร่างกายให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น โดยการเวลาฝึกซ้อมรวมทั้งสิ้น 2 ชั่วโมง

ภายหลังจากการฝึกซ้อม ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ผู้รักประตู ได้กล่าวว่า “การฝึกซ้อมของโค้ช ราเยวัช ค่อนข้างหนักเลยทีเดียว ส่วนตัวผมถือว่าเป็นเกียรติมากที่ถูกเรียกติดทีมชาติไทยอีกครั้ง ผมจะทำอย่างเต็มที่ครับ”

 

 

สำหรับ ทีมชาติไทย จะฝึกซ้อมที่ เกียรติธานี คันทรี คลับ จากนั้นจะตัดผู้เล่นจากทั้งหมด 35 รายเหลือ 23 ราย วันที่ 3 มิถุนายน ก่อนเดินทางไปอุ่นเครื่องพบกับ ทีมชาติอุซเบกิสถาน ตามโปรแกรมฟีฟ่า ที่สนามบุนยัดกอร์ วันที่ 6 มิถุนายน ต่อด้วยเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 8 วันที่ 13 มิถุนายน ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ต่อไป

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

 

ยอดนิยมในตอนนี้