รีเซต
ซ้อมวันที่ 2 ช่วงเย็น!! ราเยวัช ติดเข้มแท็คติก ซ้อมลูกยิงประตู

ซ้อมวันที่ 2 ช่วงเย็น!! ราเยวัช ติดเข้มแท็คติก ซ้อมลูกยิงประตู

ซ้อมวันที่ 2 ช่วงเย็น!! ราเยวัช ติดเข้มแท็คติก ซ้อมลูกยิงประตู
armcasanova
30 พฤษภาคม 2560 ( 21:35 )
781

 

ราเยวัช เริ่มติวเข้มแท็คติกการฝึกซ้อม จากนั้นได้ให้นักเตะฝึกซ้อมการเข้าทำประตูในจังหวะต่างๆ ด้าน ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เผยว่า ได้ศึกษาแนวทางการเล่น อุซเบกิสถาน ก่อนลงอุ่นเครื่อง วันที่ 6 มิ.ย.นี้

ความเคลื่อนไหวทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่เก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่เกียรติธานี คันทรี คลับ จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2560 เวลา 18.00 น. มิโลวาน ราเยวัช ได้นำลูกทีมลงฝึกซ้อมต่อเนื่องเป็นวันที่ 2 เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงอุ่นเครื่องพบกับทีมชาติอุซเบกิสถาน ในวันที่ 6 มิถุนายน และลงแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบ 3 หรือรอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 8 ของกลุ่มบี พบกับทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

โดยก่อนการฝึกซ้อมในช่วงเย็นวันนี้ มิโลวาน ราเยวัช ได้เริ่มติวเข้มแท็คติกการฝึกซ้อม จากนั้นได้ให้นักเตะฝึกซ้อมการเข้าทำประตูในจังหวะต่างๆ ก่อนที่จะแบ่งให้นักเตะแบ่งการฝึกซ้อมตามตำแหน่งการเล่นของตัวเอง และปิดท้ายการฝึกซ้อมด้วยการแบ่งทีมเพื่อทดลองระบบการเล่น ใช้เวลาฝึกซ้อมทั้งสิ้น 2 ชั่วโมง

 

 

ภายหลังจากการฝึกซ้อม โซรัน ยานโควัช ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของทีมชาติไทย ได้กล่าวว่า “2 วันแรกทุกอย่างผ่านไปด้วยดีครับ เราเริ่มต้นที่การเรียนรู้ซึ่งกันและกัน เรียนรู้ว่านักเตะชอบอะไร ไม่ชอบอะไร แล้วโค้ชชอบอะไรและไม่ชอบอะไร ซึ่งทุกคนให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี”

ที่ผ่านมาเราศึกษา อุซเบกิสถาน ตลอดอยู่แล้ว แต่ตอนนี้สิ่งสำคัญกว่า เรามองว่าคือการเรียนรู้นักเตะในทีมมากกว่า ว่าแต่ละคนเป็นอย่างไร เราจำเป็นต้องเข้าใจนักเตะทุกคนครับ”

สำหรับ ทีมชาติไทย จะฝึกซ้อมที่ เกียรติธานี คันทรี คลับ จากนั้นจะตัดผู้เล่นจากทั้งหมด 35 รายเหลือ 23 ราย วันที่ 3 มิถุนายน ก่อนเดินทางไปอุ่นเครื่องพบกับ ทีมชาติอุซเบกิสถาน ตามโปรแกรมฟีฟ่า ที่สนามบุนยัดกอร์ วันที่ 6 มิถุนายน ต่อด้วยเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 8 วันที่ 13 มิถุนายน ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ต่อไป

 

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้