รีเซต
สยายปีก ! หงส์คว้า โซลันเก้ หอกดาวรุ่งสิงห์บลูส์เสริมทัพ

สยายปีก ! หงส์คว้า โซลันเก้ หอกดาวรุ่งสิงห์บลูส์เสริมทัพ

สยายปีก ! หงส์คว้า โซลันเก้ หอกดาวรุ่งสิงห์บลูส์เสริมทัพ
kentnitipong
30 พฤษภาคม 2560 ( 23:17 )
2K

 

“หงส์แดง” เดินหมากเสริมเกมรุกเตรียมสู้ศึกซีซั่นใหม่ด้วยการคว้าตัว โดมินิก โซลันเก้ หัวหอกดาวรุ่งวัย 19 ปี จาก เชลซี มาเสริมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเจ้าตัวจะหมดสัญญากับแชมป์พรีเมียร์ลีกในเดือนหน้า

 

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตัดสินใจคว้าตัว โดมินิก โซลันเก้ ศูนย์หน้าอดีตเจ้าของรางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสรเชลซี มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากต้องเปิดศึกแย่งชิงหัวหอกวัย 19 ปีกับหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก รวมถึงทีมจากต่างแดนอย่าง กลาสโกว์ เซลติก และ แอร์เบ ไลป์ซิก โดยคาดว่ายอดทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์จะต้องจ่ายค่าชดเชยราว 2-3 ล้านปอนด์ในดีลนี้

 

โซลันเก้ ถือเป็นอีกหนึ่งดาวรุ่งอังกฤษที่น่าจับตามอง หลังยิงประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำในระดับเยาวชน จนสามารถพา เชลซี คว้าแชมป์ เอฟเอ ยูธ คัพ ได้สองสมัยติดต่อกัน รวมถึงรายการสำคัญอย่าง ยูฟ่า ยูธ ลีก ในฤดูกาล 2014-2015 ก่อนจะได้รับโอการประเดิมสนามในสีเสื้อชุดใหญ่ของสโมสร ในเกมที่ “สิงห์บลูส์” เปิดบ้านไล่ต้อน เอ็นเค มาริบอร์ จาก สโลวีเนีย ไปอย่างขาดลอย 6-0 โดย โซลันเก้ ลงมาแทนที่ ออสการ์ ในนาทีที่ 73 ทำให้เจ้าตัว กลายเป็นผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ของ เชลซี ที่ลงสนามในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

 

ทั้งนี้ โซลันเก้ กำลังนำทัพ “สิงโตคำราม” รุ่นจิ๋ว ทะลุเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายในรายการฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์โลก รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี โดย อังกฤษ มีคิวจะดวลแข้งกับ คอสตาริกา ในวันพุธที่ 31 พฤษภาคมนี้ ในเวลา 20.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นของ เกาหลีใต้

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

 

ยอดนิยมในตอนนี้