รีเซต
6 สโมสร พร้อมคว้าตัว ริยาด มาห์เรซ

6 สโมสร พร้อมคว้าตัว ริยาด มาห์เรซ

6 สโมสร พร้อมคว้าตัว ริยาด มาห์เรซ
armcasanova
31 พฤษภาคม 2560 ( 10:55 )
11.1K

 

ริยาด มาห์เรซ ปีกตัวเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ ตัดสินใจพูดคุยกับบอร์ดบริหาร ถึงคำมั่นสัญญาที่เคยให้ไว้ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ล่าสุด มาห์เรซ ได้ขอขึ้นบัญชีย้ายทีม หลังจากทำตามสัญญา ช่วยทีมเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาล 2017/18 เรียบร้อยแล้ว

วันนี้ทางทีมงาน Sport Trueid ได้รวบรวมรายชื่อของ 6 สโมสรที่มีความาเป็นไปได้ ในการคว้าตัว ริยาด มาห์เรซ ไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า

 

  1. อาร์เซน่อล

“ไอ้ปืนใหญ่” เป็นทีมที่ให้ความสนใจในตัว มาห์เรซ มาโดยตลอด ถือเป็นทีมที่มีข่าวกับนักเตะมากที่สุด และด้วยความเป็นไปได้ในการย้ายทีมก็พอมี เนื่องจากค่าตัวและค่าเหนื่อยของนักเตะ สโมสรสามารถดูแลได้แน่นอน แต่ทว่าตัวนักเตะเองจะเลือก “ไอ้ปืนใหญ่” หรือไม่ ? เนื่องจากว่า ฤดูกาลหน้า อาร์เซน่อล ไม่ได้ไปเล่นถ้วยใบใหญ่อย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถือเป็นจุดสำคัญที่นักเตะอยากหาความท้าทายใหม่อีกด้วย

 

  1. ลิเวอร์พูล

“หงส์แดง” เป็นอีกหนึ่งทีมที่ให้ความสนใจในตัวนักเตะ ระยะหลังๆ เริ่มจะมีข่าวลือเกี่ยวกับ มาห์เรซ หนาหูมากขึ้น รวมไปถึงนักเตะภายในทีมที่มีสไตล์การเล่นที่คล้ายคลึงกับ มาห์เรซ อาทิเช่น ฟิลิเป้ คูตินโญ่, อดัม ลัลลาน่า และ ซาดิโอ มาเน่ ล้วนแล้วเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม บวกกับว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ กำลังมองหาขุมกำลังที่จะพาทีมไปเล่นถ้วยใบใหญ่อย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ เจ้าของรางวัล แข้งยอดเยี่ยมแห่งปี PFA ในฤดูกาล 2015-16 จึงน่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดี

 

  1. บาเยิร์น มิวนิค

“เสือใต้” ไม่มีข่าวในการดึงตัว มาห์เรซ แต่ขณะนี้พวกเขากำลังมองหา ปีกตัวใหม่ เพื่อมาทดแทนผู้เล่นซีเนียสภายในทีมอย่าง ฟรองซ์ ริเบรี่ และ อาร์เยน ร็อบเบน โดยล่าสุดมีข่าวกับทาง อเล็กซิส ซานเชซ ปีกตัวเก่งจากอาร์เซน่อล และ วิลเลี่ยน ปีกจากเชลซี หลังจากมีข่าวของทาง มาห์เรซ ว่าต้องการหาความท้าทายใหม่ๆ “เสือใต้” ก็เป็นอีกทีมที่น่าลุ้นว่าจะได้ลายเซ็นของนักเตะไป

 

  1. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

“ปีศาจแดง” กำลังมองหาขุมกำลังเพิ่มเติม เพื่อการเตรียมทีมในฤดูกาลหน้า ล่าสุดมีข่าวกับ อิวาน เปริซิช ดาวเตะทีมชาติโครเอเชีย ปีกของ อินเตอร์ มิลาน เนื่องด้วยสไตล์การเล่นบวกกับประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีก มาห์เรซ เป็นผู้เล่นที่น่าสนใจอยู่มิใช่น้อย สำหรับปีศาจแดง ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับ มูรินโญ่ เพียงคนเดียว ว่าต้องการตัวนักเตะชาวแอลจีเรียหรือไม่

 

  1. บาร์เซโลน่า

“เจ้าบุญทุ่ม” เคยตกเป็นข่าวว่าต้องการคว้าตัว มาห์เรซ ไปร่วมทัพ แต่ล่าสุดได้มีการเปลี่ยนแปลงกุนซือ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เข้ามาคุมทัพแทนที่ของ หลุยส์ เอ็นริเก้ ถ้าหากว่ายังสนใจในตัวของ มาห์เรซ อยู่จริงหากมองเทียบกับตัวผู้เล่นในทีม มาห์เรซ ก็อาจจะไปเป็นอะไหล่เพื่อทดแทนตำแหน่งของ เนย์มาร์ และ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ชื่อดังประจำทีม

 

  1. เอซี มิลาน

“ปีศาจแดงดำ” ช่วงระยะหลังๆ ชอบใช้บริการยืมตัวผู้เล่นจากพรีเมียร์ลีกไปใช้งานอย่าง เดโลเฟว ของเอฟเวอร์ตัน หากสโมสรต้องการตัวนักเตะจริง ก็เป็นอีกทีมที่มีโอกาสได้ตัวไป เนื่องจากว่าสโมสรได้ไปเล่นในฟุตบอลถ้วยใบใหญ่ตามที่นักเตะต้องการ แถมยังเป็นทีมยักษ์ใหญ่ของ กัลโช่ เซเรีย อา อีกต่างหาก พร้อมทั้งมีนักเตะดาวดังมากมาย มาห์เรซ น่าจะหาความท้าทายได้ในถิ่นซานซีโร่ ได้ไม่ยาก

 

อย่างไรก็ตาม ปีกชาวแอลจีเรียวัย 26 ปี ย้ายจาก เลอ อาฟร์ สโมสรในฝรั่งเศส มาค้าแข้งกับ เลสเตอร์ ด้วยต่าตัวเพียง 400,000 ปอนด์เท่านั้นแต่ด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมจนทาทีม คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก มาครอง เมื่อฤดูกาลก่อนให้เจ้สตัวรับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) เชื่อว่าตอนนี้ค่าตัวของ มาห์เรซ น่าจะพุ่งขึ้นอย่างน้อย 30 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้