รีเซต
แฟนปืนเฮ ! เวนเกอร์ ขอ 3 แข้งเสริมแกร่งฉลองต่อสัญญาใหม่

แฟนปืนเฮ ! เวนเกอร์ ขอ 3 แข้งเสริมแกร่งฉลองต่อสัญญาใหม่

แฟนปืนเฮ ! เวนเกอร์ ขอ 3 แข้งเสริมแกร่งฉลองต่อสัญญาใหม่
kentnitipong
31 พฤษภาคม 2560 ( 14:04 )
7.1K

 

แฟนบอล “ปืนใหญ่” ได้ลุ้นกันยาวๆ หลัง อาร์แซน เวนเกอร์ และสโมสรอาร์เซน่อล ยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ เตรียมฉลองการต่อสัญญากุนซือเฟร้นช์แมนรายนี้ ด้วยการเตรียมดึง 3 นักเตะเป้าหมายหลักมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หวังสร้างทีมให้กลับมาสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้งในซีซั่นหน้า

 

เดลี มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เปิดเผยว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือวัย 67 ปีของ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล เตรียมเดินหน้าคว้าสามนักเตะเป้าหมายหลัก ทั้ง คาร์ลอส บัคก้า, ริยาด มาห์เรซ และ โธมัส เลอมาร์ มาเสริมทัพให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากกุนซือรายนี้พึ่งจะประกาศต่อสัญญาเพิ่มไปอีก 2 ปี

 

โดยบอร์ดบริหารของ อาร์เซน่อล เตรียมทุ่มงบประมาณกว่า 150 ล้านปอนด์ หรือราว 6,750 ล้านบาท เพื่อเนรมิตโปรเจ็คนี้ให้เป็นจริงให้ได้ รวมถึงการรั้งคีย์แมนคนสำคัญอย่าง อเล็กซิส ซานเชซ และเมซุต โอซิล อยู่กับทีมต่อไป หลังจากที่ทีมสามารถคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ มาครองเป็นสมัยที่ 7 ในยุคของ อาร์แซน เวนเกอร์ และสมัยที่ 13 ของสโมสร เพื่อทวงตำแหน่ง TOP 4 กลับมาให้ได้ในฤดูกาลหน้าอีกครั้ง

 

ทั้งนี้ คาร์ลอส บัคก้า พึ่งจะคว้ารางวัลดาวซัลโวสูงสุดของ เอซี มิลาน ในซีซั่นที่ผ่านมา แต่มีข่าวออกมาว่าเจ้าตัวนั้นไม่มีความสุขสักเท่าไหร่ในถิ่นซาน ซิโร่ หลังจากที่ “ปีศาจแดงดำ” หลุดจากพื้นที่ไปฟุตบอลยุโรปทุกรายการ จนมีข่าวว่าหัวหอกโคลอมเบียรายนี้อาจตัดสินใจย้ายมาหาความสำเร็จในอังกฤษแทน

 

ขณะที่ ริยาด มาห์เรซ เองก็พึ่งจะประกาศว่าจะไม่อยู่กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ต่อในซีซั่นหน้า ทำให้ “ไอ้ปืนใหญ่” กลายเป็นตัวเต็งหมายเลข 1 ที่จะได้ตัวอดีตแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพรายนี้ไปครอง หลังตกเป็นข่าวอยู่นานนับตั้งแต่สมัยที่สตาร์ทีมชาติแอลจีเรียรายนี้ พา “จิ้งจอกสยาม” คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ในฤดูกาล 2015-2016

 

ส่วน โธมัส เลอมาร์ นั้นถือเป็นกำลังสำคัญในการพา อาแอส โมนาโก คว้าแชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส เป็นครั้งแรกในรอบกว่า 17 ปี อีกทั้งยังพาทีมผงาดเข้าไปถึงรอบตัดเชือกถ้วยใหญ่ของยุโรป โดยมิดฟิลด์รายนี้ลงเล่นกว่า 55 นัดในฤดูกาลที่ผ่านมา และยิงไปถึง 14 ประตู และด้วยสายสัมพันธ์อันดีระหว่าง โมนาโก และอาร์แซน เวนเกอร์ ทำให้คาดว่าดีลนี้น่าจะอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 1,125 ล้านบาท

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้