รีเซต
เซาธ์เกต แนะ "รูน" ปัดจีน-มะกัน หากไม่อยากหลุดโผ ทรีไลออนส์

เซาธ์เกต แนะ "รูน" ปัดจีน-มะกัน หากไม่อยากหลุดโผ ทรีไลออนส์

เซาธ์เกต แนะ "รูน" ปัดจีน-มะกัน หากไม่อยากหลุดโผ ทรีไลออนส์
kentnitipong
31 พฤษภาคม 2560 ( 14:57 )
969

 

นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ออกโรงแนะ เวย์น รูนีย์ หัวหอกจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าอย่าด่วนตัดสินใจไปค้าแข้งในลีกจีน – สหรัฐอเมริกา หากยังต้องการประสบความสำเร็จต่อไปในเส้นทางการค้าแข้ง โดยเฉพาะโอกาสในทีมชาติอังกฤษ

 

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ออกมาแนะนำ เวย์น รูนีย์ หัวหอกวัย 31 ปีของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า อย่าพึ่งริด่วนตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งในไชนีส ซูเปอร์ลีก ของจีน หรือ เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา หากยังต้องการประสบความสำเร็จในการเป็นนักเตะอาชีพ โดยย้ำว่าเจ้าของสถิติยิงประตูมากที่สุดให้กับทั้งทีมชาติอังกฤษ และต้นสังกัดอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีโอกาสถูกเรียกติดทัพ “สิงโตคำราม” อยู่เสมอ ตราบใดที่เจ้าตัวสามารถเรียกความฟิตกลับมาได้

 

โดยกุนซือทีมชาติอังกฤษ ออกมากล่าวว่า “มันชัดเจนว่าทำไมผมถึงตัดสินใจไม่เรียกตัว เวย์น (รูนีย์) มาเป็นส่วนหนึ่งในทีมชุดนี้ เพราะเรามองดูจากจำนวนเกมที่เขาได้ลงสนามนั้นอยู่ในเกณฑ์ที่น้อยกว่าตัวเลือกคนอื่นๆ แน่นอนว่าเขาควรจะตัดสินใจอะไรสักอย่างในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อที่จะการันตีได้ว่าเขาจะได้ลงเล่นมากพอในฤดูกาลหน้า”

 

“ผมหวังว่าเขาจะกลับมาโชว์ฟอร์มได้ดี และฟิตเต็มร้อยอีกครั้ง เพราะว่าเขาคือนักเตะที่ยอดเยี่ยม และแน่นอนว่าถ้าทุกอย่างมันลงตัว ก็ไม่มีเหตุผลที่ผมจะไม่เรียกเขากลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง”

 

ส่วนกรณีที่มีข่าวว่า ดาวเตะหมายเลข 10 แห่งถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด รายนี้ เตรียมโยกไปหาความท้าทายใหม่ๆ ในไชนีส ซูเปอร์ ลีก หรือ เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ นั้น อดีตปราการหลังทีมชาติอังกฤษระบุว่า ถ้าเป็นไปได้ ก็อยากให้ “รูน” เลือกย้ายไปลีกที่อยู่ในระดับเดียวกันมากกว่าการไปค้าแข้งในจีน หรือ สหรัฐอเมริกา

 

“ผมเองก็ไม่ได้รู้รายละเอียดเกี่ยวกับลีกจีน หรือ เมเจอร์ลีก มากนัก แต่มั่นใจว่าลีกเหล่านี้คงไม่ได้อยู่ในระดับที่เทียบเท่ากับพรีเมียร์ลีก และถ้าเป็นไปได้ ผมก็อยากได้นักเตะที่ลงเล่นในเกมที่เต็มไปด้วยคุณภาพ และการแข่งขันในระดับสูงมาติดทีมชาติมากกว่า” เซาธ์เกต ทิ้งท้าย

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้