รีเซต
ฟรีไวไฟ ! หงส์ยื่นสัญญา 2 ปีหวังดึง กลิชี่ อุดถ้ำ

ฟรีไวไฟ ! หงส์ยื่นสัญญา 2 ปีหวังดึง กลิชี่ อุดถ้ำ

ฟรีไวไฟ ! หงส์ยื่นสัญญา 2 ปีหวังดึง กลิชี่ อุดถ้ำ
kentnitipong
31 พฤษภาคม 2560 ( 15:48 )
3.4K

 

“หงส์แดง” ขยับตัวในตลาดซื้อขายนักเตะอีกครั้ง หลังยื่นข้อเสนอสัญญา 2 ปีให้กับ กาแอล กลิชี่ ฟูลแบ็คที่พึ่งหมดสัญญากับ “เรือใบสีฟ้า” มาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ให้ได้

 

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยังคงเดินหน้าหานักเตะในตลาดซื้อขายอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด “เดอะ ซัน” สื่อจอมแฉเมืองผู้ดี ออกมารายงานว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ได้ยื่นข้อเสนอสัญญา 2 ปี ให้กับ กาแอล กลิชี่ อดีตฟูลแบ็คทีมชาติฝรั่งเศสวัย 31 ปี ที่พึ่งจะหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดย คล็อปป์ หวังพึ่งประสบการณ์ของดาวเตะรายนี้ ในการสร้างทีมไล่ล่าความสำเร็จในซีซั่นหน้า หลังดาวเตะรายนี้เคยคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ถึง 2 สมัยกับ “เรือใบสีฟ้า” และอีกหนึ่งครั้งกับ อาร์เซน่อล

 

โดยในรายงานระบุว่า สัญญาฉบับดังกล่าวนั้นมีอายุ 1 ปี และออปชั่นในการต่อสัญญาเพิ่มอีก 1 ปีด้วยกัน

 

ก่อนหน้านี้ เยอร์เก้น คล็อปป์ ต้องปวดหัวกับปัญหาในตำแหน่งแบ็คซ้ายไม่น้อย หลัง อัลแบร์โต้ โมเรโน่ ซึ่งเป็นแบ็คซ้ายอาชีพคนเดียวในทีมชุดใหญ่เกิดอาการฟอร์มหลุด จนทีมต้องตัดสินใจจับ เจมส์ มิลเนอร์ มายืนเป็นแบ็คซ้ายจำเป็นจนกระทั่งจบฤดูกาล

 

ทั้งนี้ หาก กลิชี่ ตัดสินใจย้ายมาเป็นหงส์แดงตัวใหม่ จะทำให้เจ้าตัวกลายเป็นแข้งใหม่รายที่สองต่อจาก โดมินิก โซลันเก้ หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษที่พึ่งย้ายมาจาก เชลซี เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคมที่ผ่านมา

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้