รีเซต
คนนี้ใช่เลย ! ลินิเกอร์ ชู "เบล" ขึ้นแท่นยอดแข้งบริติช

คนนี้ใช่เลย ! ลินิเกอร์ ชู "เบล" ขึ้นแท่นยอดแข้งบริติช

คนนี้ใช่เลย ! ลินิเกอร์ ชู "เบล" ขึ้นแท่นยอดแข้งบริติช
kentnitipong
1 มิถุนายน 2560 ( 17:29 )
938

 

อดีตหัวหอกระดับตำนานของ “ทรี ไลออนส์” ออกโรงชู แกเร็ธ เบล ขึ้นแท่นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของเกาะอังกฤษ หลังพาทั้ง เวลส์ และ เรอัล มาดริด ประสบความสำเร็จได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมมั่นใจ อดีตดาวเตะค่าตัวสถิติโลกสมควรได้รับโอกาสในเกมนัดชิง UCL ที่ คาร์ดิฟฟ์ ในวันเสาร์นี้

 

แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตศูนย์ระดับตำนานของทีมชาติอังกฤษ ออกมากล่าวยกย่องฝีเท้า แกเร็ธ เบล แนวรุกผู้พาทีมชาติเวลส์ทะลุถึงรอบรองชนะเลิศในศึกฟุตบอลยูโร 2016 ว่าสามารถก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีสุดของสหราชอาณาจักรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

“เขาเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ ความสำเร็จที่ผ่านมาคือเครื่องยืนยันได้ว่า เขาคือหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของสหราชอาณาจักร และผมมั่นใจว่าเขาจะได้เป็นส่วนหนึ่งของเกมที่ คาร์ดิฟฟ์ อย่างแน่นอน เพราะนั่นคือบ้านของเขา”

 

“เขาอาจจะไม่ได้ฟิตสมบูรณ์เต็มที่ในช่วงหลัง แต่ด้วยสภาพแวดล้อมหลายๆ อย่างที่ เรอัล มาดริด ได้ทำให้เขาพัฒนาตัวเองขึ้นมาเป็นนักเตะระดับโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว” อดีตตำนานเจ้าของฉายา “มิสเตอร์ ไนซ์กาย” กล่าว

 

ทั้งนี้ เบล ถือเป็นอีกหนึ่งนักเตะจากเกาะอังกฤษที่ประสบความสำเร็จ และมีชื่อเสียงมากที่สุดคนหนึ่ง หลังตัดสินใจย้ายจาก “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ไปร่วมทัพ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวที่แพงที่สุดในโลก (83 ล้านปอนด์ : 3,735 ล้านบาท) ในปี 2013 ก่อนจะพาทัพ “ราชันชุดขาว” ผงาดคว้าโทรฟี่รายการใหญ่ อาทิ แชมป์ลา ลีกา 1 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย และ โกปา เดล เรย์ อีกหนึ่งครั้ง โดยที่เจ้าตัวซัดไปถึง 67 ประตู จาก 149 นัดในสีเสื้อ “โลส บลังโกส”

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

 

ยอดนิยมในตอนนี้