รีเซต
หงส์ เปิดศึก ม้าลาย ชิงตัว "ปาเรเดส" คุมกลาง

หงส์ เปิดศึก ม้าลาย ชิงตัว "ปาเรเดส" คุมกลาง

หงส์ เปิดศึก ม้าลาย ชิงตัว "ปาเรเดส" คุมกลาง
kentnitipong
2 มิถุนายน 2560 ( 00:17 )
6.7K

 

ลิเวอร์พูล พร้อมทุ่มเงินกว่า 21 ล้านปอนด์ เบียด ยูเวนตุส ในการคว้าตัว เลอันโดร ปาเรเดส ห้องเครื่องอาร์เจนไตน์มาร่วมทัพ หลังแข้งรายนี้โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลที่ผ่านมา และสามารถพาทัพ “หมาป่ากรุงโรม” จบในตำแหน่งรองแชมป์

 

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กลายเป็นทีมล่าสุดที่พร้อมทุ่มเงินกว่า 21 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 945 ล้านบาท เพื่อคว้าตัว เลอันโดร ปาเรเดส มิดฟิลด์จอมแกร่งของ โรม่า มายืนในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวตัดเกม โดยมียักษ์ใหญ่แห่งวงการฟุตบอลอิตาเลียน อย่าง ยูเวนตุส กำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และพร้อมทุ่มเงินสู้ยอดทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์เหมือนกัน

 

ก่อนหน้านี้ มิดฟิลด์ดาวโรจน์วัย 22 ปี เคยตกเป็นข่าวกับ “หงส์แดง” มาตั้งแต่ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะในเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ทว่า อดีตแชมป์ยุโรป 5 สมัย กลับตัดสินใจล้มโปรเจ็คนี้ไป กระทั่งกลับมาเป็นข่าวอีกครั้งหลังจบฤดูกาลว่า เตรียมหวนกลับมาหาเป้าหมายเดิมของทีมเป็นคำรบสอง

 

ทั้งนี้ ปาเรเดส ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งในศึกกัลโช่ เซเรีย อา หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น โดยเฉพาะการตัดเกมแดนกลางที่ทำได้อย่างเด็ดขาด จนได้รับโอกาสจาก ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ ถึง 27 นัดในฤดูกาลที่ผ่านมา และทำไปทั้งหมด 3 ประตู

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้