รีเซต
สุมไฟให้ร้อน ! ร็อบโบ้ การันตี "อเล็กซิส" รุ่งกับผีแน่นอน

สุมไฟให้ร้อน ! ร็อบโบ้ การันตี "อเล็กซิส" รุ่งกับผีแน่นอน

สุมไฟให้ร้อน ! ร็อบโบ้ การันตี "อเล็กซิส" รุ่งกับผีแน่นอน
kentnitipong
2 มิถุนายน 2560 ( 16:27 )
3.9K

 

อดีตกัปตันทีมปีศาจแดง ออกโรงแนะกุนซือชาวโปรตุกีสให้รีบดึงตัว อเล็กซิส ซานเชซ มาร่วมทีมให้เร็วที่สุด พร้อมการันตี แข้งชิลีรายนี้คือคนที่ “ใช่” และครบเครื่องในทุกด้าน

 

“กัปตันมาร์เวล” ไบรอัน ร็อบสัน อดีตดาวเตะระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแนะนำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ รีบจัดการคว้าตัว อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกดาวซัลโวของ อาร์เซน่อล คู่ปรับร่วมลีก หลังแข้งรายนี้ยังมีปัญหาเรื่องสัญญากับแชมป์เอฟเอ คัพทีมล่าสุดอยู่

 

“เขาเพียบพร้อมไปทั้งประสบการณ์ ความมุ่งมั่น และทักษะอันยอดเยี่ยม เราสัมผัสได้ว่าทุกครั้งที่เขาลงสนาม เขาจะลงเล่นด้วยความทุ่มเท ทำงานหนักเพื่อทีมทั้งการทำประตู หรือสร้างโอกาสให้กับเพื่อนร่วมทีมเสมอ เมื่อคุณรวมคุณสมบัติทุกข้อเข้าด้วยกัน แน่นอนว่าเขาคือนักเตะฝีเท้าเยี่ยม”

 

“ทุกสิ่งที่เขาทำตอนที่เล่นอยู่กับ อาร์เซน่อล แสดงให้เราเห็นแล้วว่า เขาสามารถรับมือกับความกดดันได้ดี ผมกล้ายืนยันได้เลยว่า อเล็กซิส คือคนที่ใช่สำหรับ ยูไนเต็ด ร้อยเปอร์เซนต์” อดีตกุนซือทีมชาติไทยกล่าวทิ้งท้าย

 

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล พยายามยื่นข้อเสนอกว่า 275,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพื่อรั้ง อเล็กซิส ไว้อยู่กับทีมไปอีกอย่างน้อยสองปี แต่ทว่าแนวรุกทีมชาติชิลีรายนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจกับสัญญาฉบับนี้แต่อย่างใด ทำให้คาดกันว่า อาร์แซน เวนเกอร์ อาจจะต้องจำใจปล่อยดาวเตะรายนี้ออกไป คล้ายๆ กับกรณีของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ที่ปฏิเสธการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม ก่อนโยกไปเล่นให้กับทัพ “ปีศาจแดง” ในปี 2012

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้