รีเซต
10 ปีแห่งความหลัง ! เบซิคตัสยื่นดีลกระชากตัว ลูคัส ลุย ชปล.

10 ปีแห่งความหลัง ! เบซิคตัสยื่นดีลกระชากตัว ลูคัส ลุย ชปล.

10 ปีแห่งความหลัง ! เบซิคตัสยื่นดีลกระชากตัว ลูคัส ลุย ชปล.
kentnitipong
2 มิถุนายน 2560 ( 15:41 )
4.9K

 

แชมป์ลีกตุรกีหวังยื่นข้อเสนอกระชากตัว ลูคัส เลว่า เสริมแกร่งรับถ้วยยุโรปซีซั่นหน้า หลังแข้งจอมเก๋ารายนี้ส่อแววอำลาทีมหลังค้าแข้งให้กับ “หงส์แดง” นานกว่า 1 ทศวรรษ

 

เบซิคตัส แชมป์ลีกตุรกีทีมล่าสุด เตรียมยื่นข้อเสนอในการซื้อตัว ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ตัวรับชาวบราซิเลียนของ ลิเวอร์พูล หวังเสริมความแข็งแกร่งของทีมด้วยประสบการณ์ของแข้งจอมเก๋ารายนี้ในถ้วยใหญ่ของยุโรปซีซั่นหน้า หลังจากที่เจ้าตัวไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ทำให้ดาวเตะวัย 30 ปี ส่อแววต้องเก็บข้าวของออกจากถิ่นแอนฟิลด์ หลังจากอยู่กับทีมมากว่า 10 ปี

 

โดยในรายงานระบุว่า แชมป์ลีกตุรกี 15 สมัย ได้ยื่นข้อเสนอค่าเหนื่อยให้ ลูคัส กว่า  4.2 ล้านปอนด์ต่อฤดูกาล พร้อมด้วยโบนัสพิเศษสำหรับการเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย

 

อดีตแข้งจาก เกรมิโอ รายนี้ ตกไปเป็นตัวเลือกลำดับท้ายๆ ในแผงมิดฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลที่ผ่านมา และได้รับโอกาสจากกุนซือชาวเยอรมันในการออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริงในพรีเมียร์ลีกเพียงแค่ 12 แมตช์เท่านั้น

 

ทั้งนี้ ลูคัส เลว่า ถือเป็นนักเตะอีกหนึ่งคนที่ใช้ชีวิตค้าแข้งในแอนฟิลด์อย่างยาวนาน นับตั้งแต่การย้ายมาจาก เกรมิโอ ในปี 2007 ก่อนพิสูจน์ตัวเองจนเป็นที่ยอมรับของเหล่าบรรดา เดอะ ค็อป อย่างไรก็ตาม ข้อเสนอนี้เหลือเพียงการตัดสินใจของเจ้าตัวในการจัดการกับเส้นทางอาชีพในอนาคต และหาก ลูคัส ยอมรับข้อเสนอนี้ ก็จะเป็นการรูดม่านปิดฉากตำนาน  1 ทศวรรษในถิ่นเมอร์ซีย์ไซด์ทันที

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้