รีเซต
ช้อปแหลก! เชลซี พร้อมซิว อัลเวส หลังจบนัดชิง ชปล.

ช้อปแหลก! เชลซี พร้อมซิว อัลเวส หลังจบนัดชิง ชปล.

ช้อปแหลก! เชลซี พร้อมซิว อัลเวส หลังจบนัดชิง ชปล.
kentnitipong
3 มิถุนายน 2560 ( 15:36 )
4.4K

 

เชลซี พร้อมทุบกระปุกคลังทุ่มซื้อ ดานี่ อัลเวส แบ็คจอมบุกของ ยูเวนตุส มาเสริมเกมริมเส้นในซีซั่นหน้า หลังแข้งบราซิเลี่ยนโชว์ฟอร์มได้อย่างเร่าร้อนจนมีลุ้นทริปเปิลแชมป์กับทัพ “เบียงโคเนรี่” อยู่ในขณะนี้ คาด “สิงห์บลูส์” ยื่นข้อเสนอหลังจบนัดชิง ชปล.

 

“สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เตรียมยื่นข้อเสนอให้กับทาง ยูเวนตุส พิจารณาถึงโอกาสในการดึงตัว ดานี่ อัลเวส แบ็คจอมเก๋าวัย 34 ปี มาร่วมทัพ หลังจาก อันโตนิโอ คอนเต้ เกิดประทับใจในฟอร์มของอดีตแข้งบาร์เซโลน่าที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงในซีซั่นนี้ จนเป็นส่วนสำคัญในการนำทัพ “ม้าลาย” ผงาดคว้าทั้งแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา และโคปา อิตาเลีย รวมถึงเตรียมลุ้นทริปเปิลแชมป์ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่แชมป์สคูเด็ตโต้มีคิวลงดวลกับ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ในคืนนี้

 

แม้ว่า ดานี่ อัลเวส จะได้รับโอกาสถึง 32 นัด และทำไปถึง 6 ประตูในทุกรายการ แต่ทว่าอนาคตของเจ้าตัวกับยอดทีมแห่งตูรินยังไม่นิ่งซะทีเดียว หลังมีรายงานว่า อัลเวส เหลือสัญญากับ ยูเวนตุส อีกเพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น ทำให้ คอนเต้ พร้อมจะการันตีทั้งตำแหน่ง และสัญญาให้กับวิงแบ็คจอมบุกรายนี้พิจารณา

 

ทั้งนี้ ดานี่ อัลเวส ถือเป็นแข้งแซมบ้าที่ประสบความสำเร็จในยุโรปมากที่สุดคนหนึ่ง หลังคว้าถึง 23 โทรฟี่ ตลอดการค้าแข้ง 8 ปีในถิ่นคัมป์ นู โดยเฉพาะแชมป์ลา ลีกา ถึง 6 สมัย บวกกับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 3 ครั้ง ก่อนจะโยกมาค้าแข้งในอิตาลี และพา ยูเวนตุส คว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ได้ทันที

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้