รีเซต
ขาดสอง! 26 แข้งช้างศึก U23 ตบเท้ารายงานตัวคึกคัก

ขาดสอง! 26 แข้งช้างศึก U23 ตบเท้ารายงานตัวคึกคัก

ขาดสอง! 26 แข้งช้างศึก U23 ตบเท้ารายงานตัวคึกคัก
kentnitipong
3 มิถุนายน 2560 ( 16:08 )
1.2K

 

แข้งยู 23 ทีมชาติไทยตบเท้ารายงานตัวกันอย่างคึกคัก ขาดแค่ สุภโชค สารชาติ เจ็บขอถอน ส่วนสิทธิโชค ภาโส เดินทางสมทบวันที่ 5 มิ.ย. นี้ เพื่อเตรียมแข่งขันฟุตบอล U23 ฟีฟ่าเดย์ พบ ชลบุรี กับ อิรัก ยู23 แฟนๆ ซื้อบัตรชมราคา 120 บาท ดูได้ทั้งสองนัด ที่ร้านสินค้าที่ระลึกของสโมสรชลบุรี เอฟซี ทั้ง 3 สาขา ด้าน วทันยา วงษโอภาสี ชี้ได้อุ่นเครื่องกับทีมนอกอาเซียน จะเปิดประสบการณ์ใหม่ๆให้นักเตะและสร้างความมั่นใจขึ้นเรื่อยๆ รวมถึงเกมกับ ชลบุรี จะได้เป็นการลองดูฟอร์มนักเตะหน้าใหม่ๆ และพัฒนาการของนักเตะเก่า

 

วันที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2560 เวลา 13.00 น. ณ ที่ทำการสมาคมฯ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เดินทางมารายงานตัวเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอล U23 ฟีฟ่าเดย์ ระหว่างวันที่ 3-10 มิถุนายน 2560 โดยการรายงานตัวครั้งนี้มี วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีม และสตาฟฟ์โค้ชประกอบไปด้วย นฤพล แก่นสน และ อิสระ ศรีทะโร ที่รักษาการณ์ตำแหน่งดังกล่าวแทนที่ของ วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนที่ติดภารกิจเข้าอบรมหลักสูตร AFC ‘Pro’ Coaching Diploma Course ที่กรุงโซล ประเทศ เกาหลีใต้

 

ส่วนนักเตะที่เดินทางมารายงานตัวก็มีทั้งหมด 26 ราย จากทั้งหมด 28 คนที่ประกาศรายชื่อ โดยมีนักเตะที่ติดทีมชาติไทย U23 ครั้งแรก อย่าง ศฤงคาร พรมสุภะ, สุพร ปีนะกาตาโพธิ์, นนท์ ม่วงงาม และ พีฬาวัช อรรคธรรม มารายงานตัวพร้อมหน้า ขาดแค่ สุภโชค สารชาติ ได้แจ้งขอถอนตัวเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ และ สิทธิโชค ภาโส ที่ค้าแข้งกับ คาโงชิมา ยูไนเต็ด ในประเทศญี่ปุ่น จะเดินทางมาสมทบกับทีมในวันที่ 5 มิถุนายน 2560 ต่อไป

 

หลังการรายงานตัว วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีม กล่าวว่า “วันนี้ก็เป็นครั้งแรกที่มารายงานตัวที่ ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในส่วนของทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ก็จะมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยเรื่องสถานที่เก็บตัว แต่สิ่งสำคัญก็คือการทีทีมได้มีโอกาสอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติอิรัก U23 ในวันที่ 10 มิถุนายนนี้”

 

 

“แน่นอนว่าน้องๆ จะได้ประสบการณ์ สิ่งสำคัญที่บอกกับทีมตลอดเลย คืออยากให้ทุกคนมั่นใจ ทุกคนต่างทำได้ดีในช่วงที่ผ่านมา ตอนนี้เราก็พยายามเปิดประสบการณ์ใหม่ๆในการเจอกับทีมนอกอาเซียน และจะทำให้แต่ละครั้งมีความมั่นใจขึ้นเรื่อยๆ รวมถึงเกมกับ ชลบุรี จะได้เป็นการลองดูฟอร์มนักเตะหน้าใหม่ๆ และพัฒนาการของนักเตะเก่า และน่าจะสำคัญที่สุด ซึ่งจะส่งผลต่อการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก และ ซีเกมส์ เมื่อความมั่นใจมาแล้ว การแข่งขันต่างๆ ก็น่าจะทำได้ดีขึ้นกว่าเดิม ในการเปลี่ยนสถานที่ฝึกซ้อม เราก็มุ่งหวังให้น้องๆ มีสถานที่เก็บตัวที่สะดวกสบาย และ สภาพแวดล้อม อุปกรณ์ที่เหมาะสมที่สุด ทั้งเรื่องสถานที่ และอาหารการกิน ก็ต้องขอบคุณสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่อำนวยความสะดวกทั้งหมด”

 

สำหรับ ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะเก็บตัวที่แคมป์บางบ่อตั้งแต่วันที่ 3 มิถุนายน 2560 เป็นต้นไป และจะทำการแข่งขันฟุตบอลรายการ U23 FIFA Day โดยจะพบกับ ชลบุรี เอฟซี ในวันที่ 5 มิถุนายน 2560 และพบกับ ทีมชาติอิรัก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในวันที่ 10 มิถุนายน 2560 ซึ่งทั้งสองนัดเตะที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.โดยแฟนๆ สามารถซื้อบัตรได้ที่ร้านสินค้าที่ระลึกของสโมสรชลบุรี เอฟซี ทั้ง 3 สาขา (ชลบุรี เอฟซี ซุปเปอร์สโตร์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าชลบุรี, ชาร์คเอ้าท์เล็ตชลบุรี สเตเดี้ยม และวีไอพี ช็อปวิคตอร์รี่) รวมถึงหน้าสนามในวันแข่งขัน บัตรราคา 120 ชมการแข่งขันได้ 3 นัด

 

 

รายชื่อผู้เล่นทั้งหมด 26 ราย

ผู้รักษาประตู

1. อภิรักษ์ วรวงษ์ (อาร์มี่ ยูไนเต็ด)
2. อนุศิษฏ์ เติมมี (แบงค็อก ยูไนเต็ด)
3. นนท์ ม่วงงาม (เชียงราย ยูไนเต็ด)

กองหลัง

4. วรวุฒิ นามเวช (เชียงราย ยูไนเต็ด)
5. ชินภัทร์ ลีเอาะ (เชียงราย ยูไนเต็ด)
6. เกียรติศักดิ์ ธูปขุนทด (สุโขทัย เอฟซี)
7. ศฤงคาร พรมสุภะ (ระยอง เอฟซี)
8. พีฬาวัช อรรคธรรม (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)
9. สุพร ปีนะกาตาโพธิ์ (บีอีซี เทโรศาสน)
10. รัตนากร ใหม่คามิ (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)
11. สุริยา สิงห์มุ้ย (เชียงราย ยูไนเต็ด)
12. สุประวีณ์ มีประทัง (พัทยา ยูไนเต็ด)

กองกลาง

13. พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล (เชียงราย ยูไนเต็ด)
14. เชาว์วัตน์ วีระชาติ (บางกอกกล๊าส เอฟซี)
15. นพพล พลคำ (แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล)
16. ภานุเดช ใหม่วงค์ (ชลบุรี เอฟซี)
17. ประสิทธิ์ จันทุม (สุพรรณบุรี เอฟซี)
18. วงศกร ชัยกุลเทวินทร์ (เอสซีจี เมืองทอง)
19. ธนาสิทธิ์ ศิริผลา (สุพรรณบุรี เอฟซี)
20. อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)
21. พิชา อุทรา (พัทยา ยูไนเต็ด)
22. มนตรี พรหมสวัสดิ์ (ราชบุรี มิตรผล)
23. ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา (ราชบุรี มิตรผล)
24. วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ (ชลบุรี เอฟซี)

กองหน้า

25. สิทธิโชค ภาโส (คาโงชิมา ยูไนเต็ด)
26. สิทธิโชค กันหนู (ไทยฮอนด้า)
27. เจนรบ สำเภาดี (บีอีซี เทโรศาสน)

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้