รีเซต
โก๋อุ้มจัดให้!! ธีราทร ส่งเสื้อแข่งให้ แฟนบอลญี่ปุ่นเขียนมาขอลายเซ็น

โก๋อุ้มจัดให้!! ธีราทร ส่งเสื้อแข่งให้ แฟนบอลญี่ปุ่นเขียนมาขอลายเซ็น

โก๋อุ้มจัดให้!! ธีราทร ส่งเสื้อแข่งให้ แฟนบอลญี่ปุ่นเขียนมาขอลายเซ็น
armcasanova
5 มิถุนายน 2560 ( 14:23 )
1K

 

ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายทีม “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สุดประทับใจ หลังแฟนบอลชาวญี่ปุ่นเขียนจดหมายขอลายเซ็น เจ้าตัวใจดีส่งให้พร้อมเสื้อแข่ง

แฟนเพจ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้นำภาพ และข้อความจากจดหมายของแฟนบอลวัย 12 ปี ชาวญี่ปุ่น ที่ส่งถึง ธีราทร บุญมาทัน ว่าเป็นแฟนบอลตัวยงของ “โก๋อุ้ม” และต้องการขอลายเซ็นแบ็คซ้ายทีมชาติไทย

ซึ่งทางด้าน ธีราทร ได้แสดงน้ำใจต่อแฟนบอลชาวญี่ปุ่นรายนี้ด้วยการมอบเสื้อแข่งขันพร้อมลายเซ็นของตนเอง โดยให้ทีมงานของสโมสรส่งไปให้แฟนบอลอีกด้วย

 

 

รายละเอียดเนื้อหาในจดหมายมี ดังนี้

“แม้ว่าเส้นทางการแข่งขันเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ ลีก 2017 ของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะสิ้นสุดที่รอบ 16 ทีม แต่ทีมงานมีอีกหนึ่งเรื่องประทับใจกับมิตรภาพที่ไม่มีวันสิ้นสุดมาเล่าสู่แฟนๆ กิเลนผยองให้ได้ฟังเรื่องราวที่น่ารักครั้งนี้ด้วยกัน

เรื่องมีอยู่ว่า หลังจบการแข่งขันระหว่าง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ระหว่างที่นักเตะกิเลนผยองทานอาหารเย็น เจ้าหน้าที่ทีมคาวาซากิได้นำจดหมายฉบับหนึ่งที่จ่าหน้าซองถึงธีราทร บุญมาทัน

ทีมงานและเจ้าอุ้มได้เปิดจดหมายฉบับนั้นอ่าน มีเนื้อหาว่า

สวัสดี คุณธีราทร

ผมชื่อ ทาคูมะ (ขออภัยที่แอดมินต้องปกปิดนามสกุล เนื่องจากคนญี่ปุ่นมีความเป็นส่วนตัวสูง)

ผมอายุ 12 ปี เป็นชาวญี่ปุ่น และผมชื่นชอบคุณ

ผมเป็นแฟนพันธุ์แท้คุณเลยล่ะ!

ผมชอบเล่นฟุตบอลและผมก็รักกีฬาฟุตบอลมากๆด้วย
โชคดีนะครับ!

และผมจะขอลายเซ็นของคุณได้มั้ยครับ”

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

 

ยอดนิยมในตอนนี้