รีเซต
ดับเทียน!! บิ๊กขจร ยืนยันไม่มีแผนคว้าตัว ชัปปุยส์

ดับเทียน!! บิ๊กขจร ยืนยันไม่มีแผนคว้าตัว ชัปปุยส์

ดับเทียน!! บิ๊กขจร ยืนยันไม่มีแผนคว้าตัว ชัปปุยส์
armcasanova
5 มิถุนายน 2560 ( 15:59 )
1.6K

 

คุณขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสร “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกมาปัดข่าวลือ ชาริล ชัปปุยส์ มิดฟิลด์รูปหล่อกับทีม เหตุเพราะมีกองกลางในทีมเยอะมากพอแล้ว

จากกรณีที่ ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางดีกรีทีมชาติไทย ที่ยังไม่ยอมต่อสัญญากับสโมสรต้นสังกัดอย่าง สุพรรณบุรี เอฟซี ซึ่งจะจบลงในสิ้นสุดฤดูกาล 2017 โดยมีรายงานว่ามิดฟิลด์วัย 25 ปี ได้รับความสนใจจากหลายสโมสร ซึ่งหนึ่งในนั้นมี แบงค็อก ยูไนเต็ด รวมอยู่ด้วย

อย่างไรก็ตาม คุณขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสร “แข้งเทพ” ออกมายืนยันหนักแน่นว่า ชัปปุยส์ ไม่อยู่ในแผนการเสริมทัพของทีมอย่างแน่นอน “ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า แบงค็อก ยูไนเต็ด จะคว้าตัว ชัปปุยส์ ของยืนยันว่า เราไม่เคยติดต่อเขามาร่วมทีมเลย

ตอนนี้ผู้เล่นในแผงกองกลาง ของเรามีเยอะมาก คงไม่มีที่ว่างพอสำหรับ ชัปปุยส์ แน่นอน ขณะที่ ศศลักษณ์ ไหประโคน นักเตะดาวรุ่งที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืมตัวไปร่วมทีม ด้วยสัญญา 6 เดือน หากว่าเขาต้องการซื้อขาดจริงๆ ก็ต้องการรือกันอีกครั้ง ซึ่งก็มีความเป็นไปได้เช่นกัน” ประธานทีม “แข้งเทพ” กล่าว

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้