รีเซต
เคนหวังสูง! เชื่อตนเป็นกัปตันทีมชาติแทน รูนีย์ ได้

เคนหวังสูง! เชื่อตนเป็นกัปตันทีมชาติแทน รูนีย์ ได้

เคนหวังสูง! เชื่อตนเป็นกัปตันทีมชาติแทน รูนีย์ ได้
kentnitipong
6 มิถุนายน 2560 ( 11:59 )
475

 

แฮร์รี่ เคน สุดยอดกองหน้าของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผย แม้ตนจะอายุน้อย แต่เชื่อว่าสามารถเป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษได้หากได้รับโอกาส หลัง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกดาวดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลุดโผไม่ติดทีมชุดล่าสุด ส่งผลให้ทัพ “ทรี ไลออนส์” ยังไม่มีกัปตันทีมถาวร

 

เจ้าของตำแหน่งดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่ผ่านมา กล่าวว่า “ผมมองเห็นตัวเองเป็นผู้นำทีม และตั้งตารอวันนั้น ผมมีสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนร่วมทีมทุกคน ทั้งที่อายุมากกว่า และน้อยกว่า ความสัมพันธ์ที่ดีจะช่วยให้เล่นกับทุกคนได้ง่ายขึ้น เพราะเรารู้จักกันดีทั้งในสนาม และนอกสนาม และผมเชื่อว่าสามารถทำหน้าที่ตรงนั้นได้”

 

ทั้งนี้ เจ้าตัวพึ่งจะทำผลงานในซีซั่นที่ผ่านได้อย่างยอดเยี่ยม หลังพาทัพ “ไก่เดือยทอง” จบด้วยตำแหน่งรองแชมป์ พร้อมกับตะบันแฮตทริกไปถึง 5 ครั้งในฤดูกาลนี้ และจากจำนวน 29 ประตูที่ทำได้ในลีกของหัวหอกวัย 23 ปีรายนี้ ทำให้เจ้าตัวยังสร้างสถิติใหม่ของตัวเอง ด้วยการยิงประตูขึ้นหลัก 20 ลูกในพรีเมียร์ลีก 3 ฤดูกาลติดต่อกัน

 

ส่วนผลงานในสีเสื้อทัพ “สิงโตคำราม” นั้น หัวหอกเจ้าของความสูง 188 เซนติเมตรรายนี้ กดไป 5 ลูก จากการลงสนาม 17 นัดด้วยกัน

 

โดยทีมชาติอังกฤษ มีคิวลงทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนยุโรปกับคู่ปรับตลอดกาลอย่าง สก็อตแลนด์ ในวันคืนวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน เวลา 23.00 น. รวมถึงแมตช์กระชับมิตรกับทีมชาติฝรั่งเศส คืนวันพุธที่ 14 มิถุนายน เวลา 02.00 น.

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้