รีเซต
เสือ ผี สิงห์! บาเยิร์น เตรียมทุ่ม 100 ลป. สู่ขอ "ลูกากู"

เสือ ผี สิงห์! บาเยิร์น เตรียมทุ่ม 100 ลป. สู่ขอ "ลูกากู"

เสือ ผี สิงห์! บาเยิร์น เตรียมทุ่ม 100 ลป. สู่ขอ "ลูกากู"
kentnitipong
6 มิถุนายน 2560 ( 14:16 )
1.1K

 

บาเยิร์น มิวนิค เตรียมโดดวงล่าตัว โรเมลู ลูกากู มาร่วมทัพ หลังเตรียมทุ่มเงินกว่า 100 ล้านปอนด์ กระชากหัวหอกร่างยักษ์รายนี้มาล่าตาข่ายในถิ่น อลิอันซ์ อารีน่า ตัดหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด และแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่าง เชลซี

 

ความคืบหน้าในตลาดซื้อขายนักเตะยังคงดุเดือด ล่าสุดมีข่าวว่า “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งบุนเดสลีกา ประกาศพร้อมทุ่มเงินจำนวนกว่า 100 ล้านปอนด์ หรือราว 4,500 ล้านบาท เพื่อดึงตัว โรเลลู ลูกากู หัวหอกดีกรีรองดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่ผ่านมาของ เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทัพ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งโดยเฉพาะในถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

 

โดยเดอะ ซัน สื่อจอมแฉเมืองผู้ดี ออกมาตีข่าวนี้ว่า คาร์โล อันเชล็อตติ ได้ออกมายกย่องแข้งเป้าหมายรายนี้ว่า จะเป็นส่วนเติมเต็มที่ทำให้ “เสือใต้” ผงาดคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้ามาครองได้อย่างแน่นอน

 

ก่อนหน้านี้ ลูกากู พึ่งจะปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่มูลค่าว่า 140,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ที่ทาง เอฟเวอร์ตัน ได้ยื่นให้ ทำให้เป็นที่คาดการณ์กันว่าศูนย์หน้าทีมชาติเบลเยี่ยมรายนี้เตรียมย้ายออกจากถิ่น กูดิสัน พาร์ค ในช่วงซัมเมอร์นี้ค่อนข้างแน่ หลังสัญญาฉบับเดิมเหลืออีกเพียงแค่ 2 ปีเท่านั้น

 

ทั้งนี้ แชมป์บุนเดสลีกาถือเป็นสโมสรล่าสุดที่ประกาศพร้อมจะดึงตัวดาวเตะวัย 24 ปีรายนี้มาร่วมทัพต่อจาก “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และต้นสังกัดเก่าอย่าง เชลซี ที่ตกเป็นข่าวก่อนหน้านี้

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้