รีเซต
อีริคเซ่นรับ! ยากที่จะปัดข้อเสนอ บาร์ซ่า

อีริคเซ่นรับ! ยากที่จะปัดข้อเสนอ บาร์ซ่า

อีริคเซ่นรับ! ยากที่จะปัดข้อเสนอ บาร์ซ่า
kentnitipong
6 มิถุนายน 2560 ( 14:58 )
4.5K

แม้จะเซ็นสัญญายาวไปถึงปี 2020 แต่ คริสเตียน อีริคเซ่น เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งของทีม “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็ออกมายอมรับว่า เป็นเรื่องยากที่จะปฏิเสธข้อเสนอจากทีมยักษ์ใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่า

 

“บาร์เซโลน่า เป็นทีมที่สุดยอด ผมคิดว่ามีนักเตะไม่มากนักที่ปฏิเสธข้อเสนอจากพวกเขา แต่ตราบใดที่ไม่มีอะไรชัดเจน ผมไม่ขอแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้”

 

“ผมมองเห็นตัวเองในอนาคตได้เล่นในเกมระดับสูงสุด นั่นเป็นความฝันของผม และมันจะเกิดขึ้นภายใน 2-3 ปีนี้ อาจจะเป็นกับสโมสรอื่นหรือกับ สเปอร์ส ก็ได้ ถ้าเราสามารถพัฒนาไปถึงจุดนั้น” อดีตดาวเตะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กล่าว

 

ในฤดูกาลที่ผ่านมา เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และเป็นกำลังสำคัญในการพายอดทีมจากลอนดอนผงาดคว้ารองแชมป์ในซีซั่นที่ผ่านมา โดยจอมทัพทีมชาติเดนมาร์กรายนี้ ทำไปถึง 8 ประตู กับอีก 15 แอสซิสต์ ในลีก จนได้รับการโหวตจากแฟนบอล สเปอร์ส ให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีประจำสโมสรอีกด้วย

 

ทั้งนี้ ทัพ “อาซูลกราน่า” ภายใต้กุนซือคนใหม่อย่าง เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กำลังมองหาจอมทัพคนใหม่ในแดนกลางแทนที่ อันเดรส อิเนียสต้า ที่เริ่มโรยลา ตลอดจนผลงานโดยรวมของทีมเมื่อซีซั่นที่ผ่านมานั้นยังไม่เป็นที่ประทับใจแฟนบอล หลังทำได้เพียงโทรฟี่ โกปา เดล เรย์ เท่านั้น ทำให้มีนักเตะในพรีเมียร์ลีกหลายคนตกเป็นข่าว โดยเฉพาะ คริสเตียน อีริคเซ่น และ อันเดร เอร์เรร่า

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้