รีเซต
สมยศ ให้โอวาท "ย้า" อย่าท้อ-สู้ต่อที่ญี่ปุ่น

สมยศ ให้โอวาท "ย้า" อย่าท้อ-สู้ต่อที่ญี่ปุ่น

สมยศ ให้โอวาท "ย้า" อย่าท้อ-สู้ต่อที่ญี่ปุ่น
kentnitipong
6 มิถุนายน 2560 ( 15:37 )
683

 

นายกสมาคมฯ ให้โอวาท เจ้า “ย้า” สิทธิโชค ภาโส ดาวเตะอนาคตไกล ย้ำ! ขอให้สู้ต่อไป อย่ายอมแพ้ ขอให้ทำเต็มที่ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาวงการลูกหนังไทย

 

วันที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2560 เวลา 13.00 น. ณ ที่ทำการสมาคมฯ พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้พบกับ สิทธิโชค ภาโส นักฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ค้าแข้งในประเทศญี่ปุ่น กับ สโมสร คาโงชิมา ยูไนเต็ด

 

ล่าสุด สิทธิโชค ได้ถูกเรียกตัวมาติดทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในการแข่งขันฟุตบอลรายการ U23 FIFA Day ที่มีโปรแกรมพบกับ สโมสร ชลบุรี เอฟซี และ ทีมชาติอิรัก U23

 

หลังจากนั้นทาง พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ได้กล่าวกับ สิทธิโชค ว่า “ก็ขอให้สู้ต่อไป เพื่อเป็นหน้าตาของประเทศไทย ก็ขอให้ตั้งใจอย่ายอมแพ้ แม้จะเจออุปสรรคอะไรต่างๆ แต่ก็ขอให้ทำเต็มที่ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาวงการฟุตบอลไทย”

 

นอกจากนี้ ทางนายกสมาคมฯ ยังได้มอบเงินส่วนตัวจำนวนหนึ่งให้กับสิทธิโชค ภาโส

 

โดยหลังจากนั้นสิทธิโชค ภาโสได้เดินทางไปที่แคมป์บางบ่อ ทันทีเพื่อเก็บตัวกับฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี และจะมีโปรแกรมทำการแข่งขันกับทีมชาติอิรัก U23 ที่สนาม ชลบุรี สเตเดียม ในวันที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2560 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้