รีเซต
หมดเวลา! เปเป้ เตรียมโยกซบ เปแอสเช ซัมเมอร์นี้

หมดเวลา! เปเป้ เตรียมโยกซบ เปแอสเช ซัมเมอร์นี้

หมดเวลา! เปเป้ เตรียมโยกซบ เปแอสเช ซัมเมอร์นี้
kentnitipong
6 มิถุนายน 2560 ( 16:24 )
438

 

เปเป้ เตรียมเก็บกระเป๋าเผ่นออกถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว โยกซบเจ้าบุญทุ่มแดนน้ำหอมอย่าง “เปแอสเช” หลังตกเป็นตัวสำรองของ ราฟาเอล วาราน รวมถึง นาโช่ เฟร์นานเดซ ส่อแววหมดอนาคตในชุด “ราชันชุดขาว” ซีซั่นหน้าค่อนข้างแน่

 

เปเป้ ดาวเตะจอมเดือดแห่ง เรอัล มาดริด ตัดสินใจเตรียมเก็บกระเป๋าโยกไปเล่นในลีกเอิง ฝรั่งเศส กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังเจ้าตัวตกเป็นเพียงแค่ตัวเลือกที่สี่ของ ซีเนอดีน ซีดาน ในแผงหลังต่อจาก เซร์คิโอ รามอส, ราฟาเอ วาราน และลูกหม้อของทีมอย่าง นาโช่ เฟร์นานเดซ อีกทั้งยังได้รับโอกาสลงเล่นเพียงแค่ 13 นัดเท่านั้นใน ลา ลีกา ซีซั่นนี้

 

โดยก่อนหน้านี้แข้งจอมเก๋าวัย 34 ปี เตรียมลงเอยกับทัพ “เนรัซซูรี่” อินเตอร์ มิลาน อยู่แล้ว แต่ทว่า อูไน เอเมอรี่ นายใหญ่แห่ง “เปแอสเช” ได้ออกมาเชิญชวนเจ้าตัวให้มาร่วมงานด้วยกัน พร้อมทั้งแสดงความเชื่อมั่นว่า ปราการหลังพันธุ์ดุรายนี้ จะสามารถเข้ามาเติมเต็มในแนวรับของทีมได้ อีกทั้งยังมีข่าวอีกว่า ฮอร์เก้ เมนเดส เอเย่นต์ชื่อดังของวงการลูกหนัง ได้เดินทางไปพบกับประธานสโมสร “เปแอสเช” อย่าง นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ถึงความเป็นไปได้ในการนำแข้งในสังกัดทั้งสามอย่าง เปเป้, ฮาเมส โรดริเกซ และคีเลียน เอ็มบัปเป้ ไปค้าแข้งในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ทำให้คาดกันว่า เปเป้ เตรียมจรดปากกาเซ็นสัญญากับรองแชมป์ลีกเอิงทีมล่าสุดเป็นระยะเวลา 2 ปี ด้วยกัน

 

ทั้งนี้ เปเป้ ถือเป็นอีกหนึ่งแข้งที่อยู่กับทีมมานานถึง 10 ฤดูกาล โดยย้ายมาจาก เอฟซี ปอร์โต้ ในโปรตุเกส ด้วยค่าตัวกว่า 30 ล้านยูโร ในปี 2007 ก่อนจะก้าวมาเป็นตัวหลัก และลงรับใช้ “โลส บลังโกส” กว่า 334 นัดในทุกรายการ และพาทีมคว้าแชมป์ลา ลีกา 3 สมัย, โกปา เดล เรย์ 2 ครั้ง และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกสามหน อีกทั้งยังพาทัพ “ฝอยทอง” โปรตุเกส ผงาดคว้าแชมป์ยูโร 2016 ที่ฝรั่งเศสมาครองเป็นสมัยแรกในประวัติศาสตร์ได้อีกด้วย

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้