รีเซต
ฟิตจัด! โค้ช "หระ" นำแข้งช้างศึกยู23 ลงซ้อมแต่เช้าตรู่

ฟิตจัด! โค้ช "หระ" นำแข้งช้างศึกยู23 ลงซ้อมแต่เช้าตรู่

ฟิตจัด! โค้ช "หระ" นำแข้งช้างศึกยู23 ลงซ้อมแต่เช้าตรู่
kentnitipong
7 มิถุนายน 2560 ( 11:27 )
180

 

ฟิตจัด!!! อิสสระ ศรีทะโร กุนซือรักษาการณ์ นำลูกทีม “ช้างศึกยู23” ลงฝึกซ้อมตั้งแต่ช่วงเช้าตรู่ เพื่อเพิ่มความสัมพันธ์ภายในทีม รวมถึงการเข้าทำในการจบสกอร์ ก่อนที่จะปล่อยนักเตะพักผ่อนและกลับมาซ้อมเข้มในช่วงเย็นอีกครั้ง ในการเก็บตัวที่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เทรนนิ่งแคมป์ บางบ่อ สมุทรปราการ เพื่อเตรียมลงอุ่นเครื่องแมตช์พิเศษ FIFA DAY กับ ทีมชาติอิรัก ยู23 ในวันเสาร์ที่ 10 มิ.ย.นี้ เวลา 19.00 น. ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม

 

ในส่วนของนักเตะบาดเจ็บล่าสุด “ยิม” วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ดาวเตะร่างเล็กจากสโมสรชลบุรี เอฟซี สามารถกลับมาร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว ทว่าก็ยังซ้อมได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ ทำให้เหลือเพียงแค่ “เกมส์” พีฬาวัช อรรคธรรม แนวรับจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บี เพียงรายเดียวที่ยังไม่สามารถร่วมซ้อมกับทีมได้ในขณะนี้

 

 

โดย “โค้ชหระ” อิสสระ ศรีทะโร กล่าวหลังการฝึกซ้อมว่า “วันนี้เราซ้อมในเรื่องความสัมพันธ์ในเกมรุกทั้งหน้าไลน์ หลังไลน์ และบอลจากด้านนอก โดยเฉพาะจังหวะสวิชชิ่งในการจบสกอร์ ด้านสภาพร่างกายนักเตะก็ดีขึ้น จะเห็นได้ว่าจากการฝึกซ้อมช่วงเช้า นักเตะมีความกระตือรือร้นพอสมควร มีจังหวะการเข้าทำที่ดีขึ้น แต่ทั้งนี้ก็ต้องรอดูไปเรื่อยๆ จนถึงวันแข่งกับ อิรัก เพราะทุกอย่างจะชี้วัดได้ชัดเจนเมื่อถึงแมตช์แข่ง”

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้