รีเซต
นัดแรกทั้งคู่!! เฉลิมพงษ์ กล่าวถึงการจับคู่กับ พรรษา ในเกมแพ้ อุซเบกิสถาน

นัดแรกทั้งคู่!! เฉลิมพงษ์ กล่าวถึงการจับคู่กับ พรรษา ในเกมแพ้ อุซเบกิสถาน

นัดแรกทั้งคู่!! เฉลิมพงษ์ กล่าวถึงการจับคู่กับ พรรษา ในเกมแพ้ อุซเบกิสถาน
armcasanova
7 มิถุนายน 2560 ( 14:14 )
415

 

เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว กองหลังทีมชาติไทย เผยว่า ยังต้องใช้เวลาเรียนรู้กันและกันมากกว่านี้ ในการยืนเซนเตอร์ฮาล์ฟคู่กับ พรรษา เหมวิบูลย์ แม้ล่าสุดจะทำผลงานได้ไม่เลวในเกมกระชับมิตร ภายใต้ปฏิทินฟีฟ่าเดย์ ที่บุกพ่าย ทีมชาติอุซเบกิสถาน 2-0 วันที่ 6 มิถุนายน 2560 ที่สนามบุนยอดสกอร์ สเตเดี้ยม ณ เมืองทาชเคนท์ ประเทศอุซเบกิสถาน

เฉลิมพงษ์ และ พรรษา ต่างมีชื่อติดทีมชาติชุดใหญ่เป็นครั้งแรก ก่อนได้รับโอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงทั้งคู่ ในการยืนเซนเตอร์ฮาล์ฟร่วมกัน แม้ช้างศึกจะเสียถึง 2 ประตู แต่ภาพรวมยังถือว่าผลงานทำผลงานได้ดี

“ทุกคนช่วยกันได้ดีครับทั้งเกมรุกและเกมรับ ระหว่างเกมก็มีการกระตุ้นกันตลอด ถือว่าทุกคนมุ่งมั่นมากๆแล้วครับ แต่แน่นอนว่าเรายังมีจุดบกพร่องที่ต้องแก้ไข ก็ต้องรีบกลับไปแก้ไขตรงจุดนี้ครับ” เฉลิมพงษ์กล่าว

ส่วนตัวผมยังไม่พอใจฟอร์มตัวเองครับ ยังมีอะไรที่ต้องปรับเยอะเหมือนกันครับ โดยเฉพาะเรื่องความสัมพันธ์ในทีมเพราะเรามีเวลาเตรียมทีมน้อยครับ”

กองหลังกัปตันทีมจาก นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี กล่าวต่อ “เซอร์ไพรส์เหมือนกันครับที่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง วินาทีนั้นก็พยายามรวบรวมสมาธิให้ดีครับ บอกตัวเองว่าในเมื่อโอกาสมาแล้ว เราก็ทำให้เต็มที่ ซึ่งโค้ชไม่ได้เน้นย้ำอะไรเป็นพิเศษครับ บอกรวมๆมากกว่าว่าจังหวะรับและรุกต้องทำยังไงครับ”

ส่วนการเล่นร่วมกับน้องโย่ง (พรรษา) ตั้งแต่ร่วมซ้อมเราก็มีการพูดคุยแลกเปลี่ยนกันตลอด ให้เสียงกันตลอดครับในทีม ก็ถือว่าทำได้ดีในระดับหนึ่งครับ แต่ยังมีสิ่งที่ต้องแก้ไข ยังต้องใช้เวลาเรียนรู้กันและกันอีกพอสมควรครับ คิดว่าถ้ามีเวลามากกว่านี้น่าจะดีขึ้นเรื่อยๆครับ”

“ขณะที่เป้าหมายตอนนี้ยังไม่ได้คาดหวังอะไรมากครับ ขอทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุดพอครับ” เฉลิมพงษ์ปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย จะเดินทางกลับถึงประเทศไทย วันที่ 8 มิถุนายนนี้ และจะมีการตัดตัวผู้เล่นใหม่อีกครั้ง ก่อนเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 8 วันที่ 13 มิถุนายน

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้