รีเซต
ยังไหว! เทอร์รี่ จ่อซบ บอร์นมัธ รับค่าเหนื่อยแสนปอนด์

ยังไหว! เทอร์รี่ จ่อซบ บอร์นมัธ รับค่าเหนื่อยแสนปอนด์

ยังไหว! เทอร์รี่ จ่อซบ บอร์นมัธ รับค่าเหนื่อยแสนปอนด์
kentnitipong
7 มิถุนายน 2560 ( 18:04 )
1.1K

 

เดอะ ซัน รายงานว่า จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังตำนานเชลซี เตรียมเซ็นสัญญากับ บอร์นมัธ พร้อมค่าเหนื่อย 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

 

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉเมืองผู้ดี ออกมารายงานว่า จอห์น เทอร์รี่ อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ และเชลซี เตรียมย้ายซบ เอเอฟซี บอร์นมัธ หลังหมดสัญญากับ “สิงห์บลูส์” อดีตต้นสังกัดที่ร่วมหัวจมท้ายกันมากว่า 22 ปี

 

โดย เดอะ ซัน ได้ระบุว่า เทอร์รี่ ได้เข้าพูดคุยกับ เอ็ดดี้ ฮาว นายใหญ่แห่งถิ่น วิทาลิตี้ สเตเดี้ยม ถึงความเป็นไปได้ในการร่วมงานกัน รวมถึงรายละเอียดเรื่องสัญญาต่างๆ ก่อนจะจบลงด้วยตัวเลขค่าเหนื่อย 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ สำหรับปราการหลังจอมแกร่งรายนี้

 

ทั้งนี้ ผลงานในฤดูกาลที่ผ่านมาของ “เดอะ เชอร์รี่ส์” นั้นถือว่าดีที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสรเลยทีเดียว หลังจบด้วยอันดับที่ 9 ของศึกพรีเมียร์ลีก แต่ทว่าการเสียประตูไปถึง 67 ลูก มากกว่าทีมรองบ๊วยอย่าง มิดเดิ้ลส์โบรห์ ถึง 14 เม็ด ทำให้ เอ็ดดี้ ฮาว จำเป็นต้องมองหานักเตะที่มีประสบการณ์ เพื่อขันน็อตในเกมรับให้แน่นขึ้น และทำอันดับลุ้นพื้นที่ฟุตบอลยุโรปต่อไปในซีซั่นที่กำลังจะมาถึง

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้