รีเซต
อังกฤษเซ็ง! วาร์ดี้ เจ็บชวดลงดวลวิสกี้-ตราไก่

อังกฤษเซ็ง! วาร์ดี้ เจ็บชวดลงดวลวิสกี้-ตราไก่

อังกฤษเซ็ง! วาร์ดี้ เจ็บชวดลงดวลวิสกี้-ตราไก่
kentnitipong
8 มิถุนายน 2560 ( 10:05 )
263

 

เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกตัวเก่งของทีมชาติอังกฤษ ได้รับบาดเจ็บระหว่างฝึกซ้อม ทำให้ต้องพลาดการลงสนามให้กับทัพ “ทรี ไลออนส์” ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ที่จะพบกับ สก็อตแลนด์ ในวันเสาร์นี้ รวมไปถึงเกมอุ่นเครื่องกับ ฝรั่งเศส อีกด้วย

 

ทัพ “สิงโตคำราม” ถึงกับเซ็ง หลังอดใช้งาน เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิง “จิ้งจอกสยาม” ที่ได้รับบาดเจ็บระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือของทีม จะไม่มีการเรียกทัพเสริมแต่อย่างใด เพราะยังมีตัวเลือกในแดนหน้าอีก 3 คน ไม่ว่าจะเป็น แฮร์รี่ เคน, เจอร์เมน เดโฟ รวมถึงมาร์คัส แรชฟอร์ด

 

สำหรับสถานการณ์ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนยุโรปนั้น ทีมชาติอังกฤษ ยังคงเป็นทีมนำในกลุ่ม เอฟ หลังเตะมา 5 นัด มี 13 คะแนน นำสโลวาเกีย ทีมอันดับ 2 อยู่ 4 คะแนน โดยอดีตแชมป์โลกหนึ่งสมัย มีคิวลงดวลแข้งกับคู่ปรับตลอดกาลอย่าง สก็อตแลนด์ ในคืนวันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน เวลา 23.00 น. และแมตช์อุ่นเครื่องกับ “เลส์ เบลอส์” ฝรั่งเศส ในเช้าวันพุธที่ 14 มิถุนายนนี้ เวลา 02.00 น.

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้