รีเซต
ตบรางวัล! ม้าลายต่อสัญญา อัลเลกรี ยาวถึงปี 2020

ตบรางวัล! ม้าลายต่อสัญญา อัลเลกรี ยาวถึงปี 2020

ตบรางวัล! ม้าลายต่อสัญญา อัลเลกรี ยาวถึงปี 2020
kentnitipong
8 มิถุนายน 2560 ( 11:30 )
691

 

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือยูเวนตุส จรดปากกาต่อสัญญากับทีมต่อไปจนถึงปี 2020 หลังเจ้าตัวสามารถพาทีมคว้าดับเบิลแชมป์ได้ตลอดสามซีซั่นที่ผ่านมา รวมถึงการคว้ารองแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ คาร์ดิฟฟ์

 

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ตัดสินใจต่อสัญญาคุม ยูเวนตุส ไปจนถึงปี 2020 หลังพาทีมคว้าดับเบิ้ลแชมป์ได้ตลอดสามฤดูกาลที่ผ่านมา นับตั้งแต่มารับตำแหน่งแทน อันโตนิโอ คอนเต้ ในปี 2014

 

โดยทางสโมสรยูเวนตุส ได้ขึ้นแถลงการณ์การต่อสัญญาในครั้งนี้ว่า ยูเวนตุส และอัลเลกรี ได้ร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ตลอดสามปีที่ผ่านมา และการเซ็นสัญญาครั้งนี้จะเป็นก้าวที่สำคัญในการเดินหน้าเพื่อสร้างความสำเร็จให้กับทีมอย่างต่อเนื่อง

 

ยอดทีมแห่งตูริน จบฤดูกาลล่าสุดด้วยการเป็นแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา โดยมีแต้มเหนือทีมอันดับสองอย่าง โรม่า อยู่ 4 คะแนน พร้อมกับผงาดคว้าแชมป์โคปา อิตาเลียได้ตลอด 6 ปีหลังสุด

 

ทั้งนี้ อัลเลกรี ถือเป็นหนึ่งในกุนซือที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่งในถิ่นยูเวนตุส สเตเดี้ยม หลังพาทัพ “เบียงโคเนรี่” คว้าแชมป์สคูเด็ตโต้ได้ถึงสามสมัยติดต่อกัน เช่นเดียวกับโทรฟี่โคปา อิตาเลีย อีก 3 ครั้ง รวมถึงการพาทีมทะลุถึงรอบชิงชนะเลิศถ้วยใบใหญ่ของยุโรปได้ถึงสองครั้งจากสามปีหลังสุด

 

ขณะที่สถิติการคุมทีมของเจ้าตัวนั้นถือว่าน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง โดยกุนซือชาวอิตาเลียนรายนี้พา ยูเวนตุส คว้าชัยถึง 84 เกม จาก 114 นัดใน กัลโช่ เซเรียอา ขณะที่เกมรุกของทัพ “ม้าลาย” ในยุคของเฮดโค้ชรายนี้ถือว่าไม่ธรรมดา หลังยิงไปถึง 224 ประตู และเสียไปเพียง 71 ลูกเท่านั้น

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้